Tin mới

Video: Đôi bạn học hội ngộ từ tòa án tới trại giam

Thứ tư, 07/09/2016, 10:56 (GMT+7)

Năm 2015, đôi bạn, một người là thẩm phán, một người là phạm nhân, hội ngộ nhau trên tòa. Năm nay, họ gặp nhau tại trại giam.

Năm 2015, đôi bạn, một người là thẩm phán, một người là phạm nhân, hội ngộ nhau trên tòa. Năm nay, họ gặp nhau tại trại giam.

[mecloud]WngSItbHod[/mecloud]

Câu chuyện cảm động giữa phạm nhân Arthur Booth và thẩm phán Mindy Glazer đã gây xôn xao nước Mỹ và cư dân mạng thế giới.

Tờ Dailymail đưa tin ngày 30/6/2015, anh Booth và cô Glazer gặp nhau tại tòa trong vai trò trái ngược nhau. Anh là bị cáo, cô là thẩm phán.

Kết thúc phiên xử, cô Glazer hỏi anh Booth: "Tôi có một câu hỏi cho anh".

"Vâng thư thẩm phán"

"Anh từng học trung học tại Nautilus?"

"Ôi lạy chúa tôi".

Gương mặt Booth chuyển từ thừa nhận sang xấu hổ, và điều này đã được ghi lại trong đoạn video. Anh vùi mặt vào lòng bàn tay và bắt đầu khóc nức nở.

"Tôi rất tiếc khi phải gặp anh ở đây. Tôi luôn tự hỏi điều gì đã xảy ra với anh, thưa anh", thẩm phán Glazer nói.

"Anh ấy từng là một học sinh ngoan nhất trường. Anh ấy là đứa trẻ ngoan nhất trường trung học, tôi đã từng chơi bóng đá với anh ấy... vậy mà nhìn xem chuyện gì đã xảy ra. Tôi rất tiếc", thẩm phán Miami, cô Glazer hồi tưởng lại quá khứ tốt đẹp của người bạn.

Anh Arthur Booth không cầm được nước mắt. Anh bị bắt giữ vì tội trộm cắp, trộm quy mô lớn, bỏ chạy, chống người thi hành công vụ.

Sự việc xảy ra vào tháng 6/2015 và giờ đã có một kết thúc có hậu. Ngày 19/4/2016, anh Booth được ra tù sau 10 tháng thi hành án phạt. Đón anh là gia đình cùng thẩm phán Glazer.

"Anh phải chăm sóc cho gia đình mình, cố gắng tìm một việc làm và đừng phạm tội nữa nhé", cô Glazer dặn dò người bạn cũ. "Anh nên làm điều tốt cho người khác nữa. Đó là điều anh nên làm. Chúng tôi rất muốn thấy anh thành công".

"Tôi sẽ không. Tôi hứa sẽ không tái phạm", anh Booth hứa với người bạn của mình.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news