Tin mới

Video: Hung thủ sát hại nữ sinh cách đây 18 năm dẫn cảnh sát đi tìm xác

Thứ tư, 23/11/2016, 15:38 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh mất tích bí ẩn cách đây 18 năm ở miền Tây Sydney, mới đây một người đàn ông đã đến cơ quan công an đầu thú thừa nhân là hung thủ sát hại nữ sinh.

Liên quan đến vụ nữ sinh mất tích bí ẩn cách đây 18 năm ở miền Tây Sydney, mới đây một người đàn ông đã đến cơ quan công an đầu thú thừa nhân là hung thủ sát hại nữ sinh.

Vào ngày 20/11 vừa qua cảnh sát tại Sydney đã bắt giữ Vincent Tarantino (49 tuổi) sau khi người này tới cơ quan công an đầu thú. Tarantino bị buộc tội bắt cóc và giết hại bé Quanne Diec và giấu trong bụi tậm gần đường Appin, giáp Bulli cách đây 18 năm.

Được biết, Quanne biến mất khi đang đi từ nhà (tại Granville, miền tây Sydney) tới trường vào sáng ngày 27/7/1998.[mecloud]P3XlRDa1kS[/mecloud]

Theo điều tra ban đầu, người ta e là Quanne đã bị bắt cóc nhưng vụ việc không được thông báo lên cảnh sát trong vòng 10 giờ bởi trường học cho rằng cô bé có thể bị ốm nghỉ ở nhà.Đến nay, đã hơn 18 năm kể từ khi Quanne biến mất, đã có hy vọng về việc tìm thấy thi thể em.

Cảnh sát New South Wales đã lập một đội điều tra hiện trường tại ngôi nhà ở Granville sau khi kẻ giết người ra đầu thú.

Cảnh sát trưởng Scott Whyte cho biết họ chưa bao giờ ngừng điều tra vụ mất tích của bé gái này. Cảnh sát thuộc đội Strike Force Lydney đã lần theo nhiều tuyến đường, manh mối nhưng đều không đạt kết quả.

Hung thủ sát hại nữ sinh cách đây 18 năm dẫn cảnh sát đi tìm xác

Trong suốt quá trình điều tra, Thám tử Brad Cox cho biết cảnh sát đã thẩm vấn các nhân chứng, tạo dựng hiện trường, tìm kiếm tại suối Duck Creek gần đó nhưng cũng không có được đáp án.

Cảnh sát khi ấy không thể xác nhận liệu Quanne có phải là bé gái từng nói chuyện với tài xế của chiếc xe tải màu trắng đậu gần ngã tư đường Third và Factory tại Granville vào ngày mà cô bé biến mất. Theo báo cáo, cô bé đã bước vào trong xe và được đưa đi.

Nhiều năm sau khi Quanne biến mất, gia đình cô bé vẫn cầu mong em còn sống. Cha em, ông Sam đã đi khắp Australia với hy vọng xác nhận được những manh mối về con gái mình....

Xem thêm: Tin tức nước Úc

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news