Tin mới

Video: Mải ngắm "gái xinh", tài xế đâm chết người đi bộ

Thứ tư, 27/01/2016, 14:09 (GMT+7)

Tài xế của chiếc xe 3 bánh mải nhìn một cô gái mặc váy ngắn đi qua đường và không tập trung quan sát phía trước xe nên đã gây tai nạn chết người.

Tài xế của chiếc xe 3 bánh mải nhìn một cô gái mặc váy ngắn đi qua đường và không tập trung quan sát phía trước xe nên đã gây tai nạn chết người.

[mecloud]Jd8fUvb8HF[/mecloud]

Theo trang tin People's Daily, tai nạn xảy ra vào ngày 19/1 trên đường phố đông đúc tại thành phố Lâu Để, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Nạn nhân thiệt mạng là một phụ nữ tên Li, 64 tuổi. Cảnh sát cho biết nguyên nhân của vụ tai nạn là do tài xế tên Zhu của chiếc xe ba bánh mải nhìn một cô gái mặc váy ngắn đi qua đường trước đó và không tập trung quan sát phía trước xe.

Bà Li bị đâm và kéo lê trên đường. (Nguồn: dailymail.co.uk)

“Ông ta đã mải nhìn cô gái mặc váy ngắn gợi cảm và không chú ý đường phía trước xe của mình. Ngay sau đó, thảm kịch đã xảy ra”, một cảnh sát giao thông cho biết.

Theo kênh truyền hình Hunan Dushi, hình ảnh trên camera giám sát cho thấy sau khi một cô gái mặc váy ngắn rất thời trang qua đường, tài xế đã nhìn cô không chớp mắt nên không chú ý quan sát dẫn đến tai nạn chết người.

Ông Zhu đã lập tức bị bắt giữ sau khi gây tai nạn và đã được kiểm tra nồng độ cồn trong máu. Kết quả cho thấy độ cồn đã vượt mức cho phép, và ông Zhu đã lái xe trong tình trạng say xỉn.

Ông Zhu cũng thừa nhận mình đã say, cũng như đã bị “cô gái xinh đẹp” làm phân tâm, dẫn đến cái chết của bà Li.

Hiện ông Zhu đang bị tạm giam và có khả năng sẽ bị khép tội lái xe nguy hiểm gây chết người.

Xem thêm video:

[mecloud]E1queRMCFD[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news