Tin mới

Video người phụ nữ lôi mẹ ruột ra tắm ở ban công gây phẫn nộ

Thứ tư, 17/05/2017, 11:21 (GMT+7)

Một đoạn video ghi lại hình ảnh người phụ nữ lôi mẹ ruột ra tắm ở ban công của chung cư đã được đăng tải trên mạng xã hội facebook, thu hút sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng.

Một đoạn video ghi lại hình ảnh người phụ nữ lôi mẹ ruột ra tắm ở ban công của chung cư đã được đăng tải trên mạng xã hội Facebook, thu hút sự chú ý rất lớn từ Cộng đồng mạng.

[mecloud]ai2HPCY8lr[/mecloud]

Đoạn video được người quay ghi lại bằng điện thoại và đăng tải trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của dư luận Thái Lan. Theo thông tin ban đầu, sự việc diễn ra tại một khu chung cư ở tỉnh Udon Thani, Thái Lan.

Theo hình ảnh từ đoạn video, người phụ nữ này đưa mẹ ruột của mình tắm ở ngay ban công thay vì trong phòng tắm. Không những vậy, trong suốt quá trình tắm cho mẹ, người phụ nữ này còn không ngừng chửi bới với những lời lẽ vô cùng khó nghe.

Theo lời một số hàng xóm gia đình, họ đã báo quản lý vì sự việc diễn ra nhiều lần, tuy nhiên sự việc vẫn không thể giải quyết.

Người quay video đã gửi đoạn clip cho một fanpage với lời nhắn, "Nhờ admin giúp đỡ với ạ, từng có người đi nhắc nhở rồi nhưng vẫn không giải quyết được.

Cũng vì hai người họ là mẹ con nên không biết phải giúp đỡ như thế nào nên đã đi báo với quản lý khu chung cư rồi.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip này đã nhận được vô số lượt chia sẻ cũng như bình luận từ các cư dân mạng. Đa số mọi người đều chỉ trích hành động ác độc của người con bất hiếu kể trên. Nhiều người còn lên tiếng đề nghị quản lý của khu chung cư nên nhanh chóng kết hợp với các nhân viên cảnh sát để làm rõ vụ việc trên.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news