Tin mới

Video: Người vô gia cư lao vào cứu con tin, bị tên cướp bắn chết

Chủ nhật, 06/09/2015, 10:05 (GMT+7)

Một người vô gia cư nhân hậu đã bị bắn chết sau khi cố gắng lao vào giằng co với tên cướp để cứu con tin là một cô gái ngay trước một nhà thờ, theo Mirror.

Một người vô gia cư nhân hậu đã bị bắn chết sau khi cố gắng lao vào giằng co với tên cướp để cứu con tin là một cô gái ngay trước một nhà thờ, theo Mirror.

Đoạn clip được quay lại cho thấy sự việc diễn ra bên ngoài nhà thờ Sao Paulo (Brazil)  vào khoảng 14h chiều ngày 4/9, khi người đàn ông vô gia cư 61 tuổi tuổi Francisco Erasmo Rodrigues de Lima đối đầu với những tay súng để giải cứu con tin.

Nguồn: Folha

Những hình ảnh trong clip cho thấy tên cướp hung hãn đã khống chế một cô gái trẻ, đưa cô qua những bậc thang nhà thờ, ép người cô xuống đất và dí súng vào đầu cô. Francisco Erasmo Rodrigues de Lima đã lao vào “chiến đấu” với tên cướp. Song vị cứu tính của cô gái đã bị tên cướp bắn thẳng vào người.

Tên cướp hung hãn khống chế nữ con tin. Ảnh cắt từ clip

Máu rỉ ra trên áo người đàn ông vô gia cư, song ông vẫn cố gắng xông vào tên cướp cho đến khi gục xuống trước cửa nhà thờ.

Ngay lúc đó, cảnh sát cũng nổ súng bắn tên cướp khiến hắn chết ngay tại hiện trường. Người đàn ông vô gia cư cũng chết sau đó do vết thương quá nặng.

Người đàn ông vô gia cư (áo xanh) không ngần ngại lao vào tên cướp để cứu cô gái và bị bắn chết. Ảnh cắt từ clip

Phương tiện truyền thông địa phương cho biết, tên cướp đã có khoảng 20 phút săn bên trong nhà thờ với nạn nhân vô danh, trước khi kéo cô trên những bậc thềm của nhà thờ.

Bảo vệ nhà thờ sau đó được biết đã gọi cảnh sát vì họ nghi ngờ một người đàn ông có vũ khí.

Luiz Antonio da Silva, 49 tuổi, tên cướp trong video được cho là vừa hoàn thành t bản án tù 22 năm vì các tội danh bao gồm cướp, trộm cắp, vận chuyển ma túy và hành hung.

Người phụ nữ là con tin đã bị chấn thương nghiêm trọng sau sự việc và hiện được chăm sóc bởi nhân vien y tế.

Nam Nam (theo The Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news