Tin mới

Video: Những bức ảnh gây tranh cãi nhất lịch sử báo chí

Thứ ba, 16/06/2015, 16:53 (GMT+7)

Tạp chí Marie Claire đã chọn ra 10 bức ảnh gây nhiều tranh cãi nhất trong lịch sử báo chí hiện đại, ghi lại những khoảnh khắc, sự thật khủng khiếp của nhân loại.

Tạp chí Marie Claire đã chọn ra 10 bức ảnh gây nhiều tranh cãi nhất trong lịch sử báo chí hiện đại, ghi lại những khoảnh khắc, sự thật khủng khiếp của nhân loại.

Lâu nay, mọi người đều biết một tác phẩm nhiếp ảnh có thể chứa đựng tiếng nói mạnh mẽ, đưa ra những thông điệp phong phú, đa dạng hơn mọi ngôn từ.

Tuy nhiên, trong lịch sử báo chí luôn có những bức ảnh mà sự thật ghi lại đã tạo ra sức ám ảnh và sự dữ dội đến mức nhiều năm sau nó vẫn là chủ đề gây bàn cãi.

Tạp chí Marie Claire đã chọn ra 10 bức ảnh báo chí gây tranh cãi nhiều nhất trong lịch sử báo chí hiện đại. Đó là những bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc, những sự thật khủng khiếp của nhân loại.

Khoan bàn đến chuyện đúng - sai, tốt - xấu của những bức ảnh dưới đây, điều mà tất cả những bức ảnh gây tranh cãi có thể cùng chứng minh, đó là một bức ảnh chứa đựng tiếng nói mạnh mẽ, dữ dội, đưa ra những thông điệp phong phú, đa dạng hơn mọi ngôn từ.

[mecloud]vkjBcMJuh9[/mecloud]

Nguồn video: VTV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news