Tin mới

Video: Nữ công nhân bị xe hàng 4 tấn đè tử vong

Chủ nhật, 06/11/2016, 12:04 (GMT+7)

Một nữ công nhân người Trung Quốc đã tử vong vì bị xe chở hàng có tải trọng 4 tấn đè lên người  khi đang cố gắng giúp một nữ đồng nghiệp gặp nạn.

Một nữ công nhân người Trung Quốc đã tử vong vì bị xe chở hàng có tải trọng 4 tấn đè lên người  khi đang cố gắng giúp một nữ đồng nghiệp gặp nạn.

[mecloud]RZfh9RbsET[/mecloud]

Theo tờ The Sun, vụ tai nạn đáng tiếc mới xảy ra tại một công ty may mặc ở quận Jiaojiang, thành phố Taizhou, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc vào ngày 1/11 vừa qua. Nạn nhân được xác định là nữ công nhân họ Zhang, 51 tuổi.

Khi đó, các công nhân đang cố gắng vận chuyển các tấm sắt nặng. Vì biết tải trọng của chiếc xe nâng hàng chỉ có 3,5 tấn bởi vậy để có thể di chuyển được 52 tấm sắt có tổng trọng lượng 4 tấn, một công nhân đã ngồi về phía sau chiếc xe để có thể giữ thăng bằng cho xe di chuyển.

Tuy nhiên, phương pháp này không hiệu quả, chiếc xe mất thăng bằng, bị nhấc bổng lên cao.

Mọi người cố gắng cứu giúp cô Zhang nhưng mọi chuyện đã quá muộn.

Chị Zhang nhanh chóng chạy tới giúp bằng cách kéo ghì chiếc xe xuống mặt đất. Vậy nhưng, đúng lúc này, các tấm sắt phía trước bị rơi ra, khiến chiếc xe đang bị nhấc bổng lại quay trở về vị trí thăng bằng như ban đầu, khiến chị bị ghì chặt vào gầm.

Trong lúc cố gắng đưa nạn nhân ra khỏi gầm xe, chiếc xe nâng hàng lại một lần nữa nghiến qua người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Xem thêm video:

[mecloud]JYIJIrLqCB[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news