Tin mới

Video: Thót tim cá mập trắng khổng lồ bơi ngay cạnh người lướt sóng

Thứ ba, 11/08/2015, 15:02 (GMT+7)

Một du khách trong khi sử dụng máy bay không người lái để ghi lại cảnh đẹp ở bãi biển California đã tình cờ phát hiện một con cá mập trắng khổng lồ đang bơi sát ngay những người lướt sóng.

Một du khách trong khi sử dụng máy bay không người lái để ghi lại cảnh đẹp ở bãi biển California đã tình cờ phát hiện một con cá mập trắng khổng lồ đang bơi sát ngay những người lướt sóng.

Theo tin tức trên Daily Mail, Dustin McCaslin, ở thị trấn Bakersfield, California đã sử dụng máy bay không người lái DJI Phantom 3 để quay bãi biển Pismo State, thuộc hạt San Luis Obispo.

Tuy nhiên, khi xem lại những cảnh quay, ông kinh hãi nhận ra rằng loài động vật ăn thịt khổng lồ đang bơi ngay sát những người lướt sóng mà họ không hề hay biết gì. Thậm chí có thời điểm còn có tới hai con cá mập cùng xuất hiện.

[mecloud]GSEbZjzKHk[/mecloud]

McCaslin nhanh chóng đưa máy bay trở lại mặt đất, đồng thời đưa cảnh quay lại mặt đấtm đồng thời cho các nhân viên cứu hộ xem cảnh quay đó.

Các nhân viên cứu hộ lập tức cảnh báo những người lướt sóng, đồng thời đưa một chiếc thuyền ra giám sát. Kết quả sau đó chưa được thông báo.

Trả lời trên tờ The Blaze, McCaslin nói rằng khi nhìn thấy bóng tối trên những hình ảnh máy bay gửi về, ông cứ nghĩ rằng đó là một đám rong biển. Tuy nhiên, khi nhìn kĩ hơn, ông nhận ra những chiếc vây và đuôi.

"Khi nhìn kĩ hơn, tôi phát hiện đó không phải chỉ là một con cá mập mà còn là một con cá mập trắng khổng lồ".

Những người lướt sóng không hề nhận ra loài động vật ăn thịt khổng lồ đang ở ngay sát mình.

Một nhân viên cứu hộ tên là Patrick Cullen xác nhận con cá mập này dài khoảng 3 mét. Thông thường, một con cá mậ trắng khổng lồ có thể dài tới 7 mét.

Cullen cũng nói với McCaslin rằng cá mập luôn luôn xuất hiện ở đó, chỉ có điều chúng ta không phát hiện ra.

Lê Huyền (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news