Tin mới

Video: Tổng thống Obama cao hứng nhảy cùng các ngôi sao nhạc pop

Thứ hai, 27/07/2015, 14:15 (GMT+7)

Tại buổi quốc yến ở thủ đô Nairobi, Kenya tối 25/7, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã khiến những người có mặt vô cùng phấn khích khi ông vui vẻ nhảy điệu nhảy truyền thống của quê hương.

Tại buổi quốc yến ở thủ đô Nairobi, Kenya tối 25/7, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã khiến những người có mặt vô cùng phấn khích khi ông vui vẻ nhảy điệu nhảy truyền thống của quê hương.

Theo tin tức trên Daily Mail, tại quốc yến ở thủ đô Nairobi tối 25/7 do vợ chồng Tổng thống Uhuru Kenyatta thết đãi, ban nhạc nổi tiếng của Kenya Sauti Sol đã biểu diễn một số bài hát phục vụ các quan khách, trong đó có bản phối theo phong cách hiện đại của điệu nhảy truyền thống Lipala.

Ông Obama đã phấn khích đứng dậy, cài cúc áo vest và nhảy cùng nhóm nhạc. Ngay sau đó, toàn bộ những người ở bàn tiệc đầu tiên gồm Tổng thống Kenya Uhuru Kenyatta, Đệ nhất phu nhân Margaret và Cố vấn an ninh quốc gia Mỹ Susan Rice và người em gái cùng cha khác mẹ của ông Obama là Auma cũng đứng dậy hòa cùng điệu nhảy này.

[mecloud]q4Zh9MxMJf[/mecloud]

Theo Guardian, bản phối này hiện đang gây bão ở Kenya sau khi được Sauti Sol tung ra hồi đầu năm nay.

Bài hát này dịch ra tiếng Anh có nghĩa là "Your Face" (Khuôn mặt của em) với nội dung miêu tả vẻ đẹp của một người phụ nữ và nhanh chóng trở thành bản hit  do giai điệu dễ nhớ và sôi động.

Kết thúc điệu nhảy, ông Obama tươi cười, ôm chị gái cùng cha khác mẹ Auma.

Dàn nhạc trẻ Nairobi trình diễn tiết mục tiếp theo, với giọng ca chính là Kavi Pratt, cháu gái của Tổng thống Kenyatta. Ông Obama cũng hát theo nhưng không cầm mic.

Chuyến công du hai ngày đến Kenya là chuyến thăm thứ tư về quê cha của ông Obama nhưng là lần đầu tiên của một tổng thống Mỹ tại nhiệm. Vì cha mẹ sớm ly dị, Obama không thực sự thân thiết với họ hàng bên nội.

Tổng thống Obama được biết đến là người không xa lạ gì với các sàn nhảy trong suốt nhiệm kì của mình. Ban nhạc biểu diễn tại quốc yến cũng bày tỏ tiếc nuối khi Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama không thể góp mặt.

Yên Yên (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news