Tin mới

Video: Trạm xăng bốc cháy vì khách bật lửa đốt nhện

Thứ hai, 28/09/2015, 11:02 (GMT+7)

Một người đàn ông khi ghé vào đổ xăng tại một trạm xăng ở bang Michigan, Mỹ đã dùng bật lửa đốt nhện khiến trạm xăng bốc cháy.

Một người đàn ông khi ghé vào đổ xăng tại một trạm xăng ở bang Michigan, Mỹ đã dùng bật lửa đốt nhện khiến trạm xăng bốc cháy.
[mecloud]Tfcr2jsg7c[/mecloud]

Fox 2 Detroit đưa tin, sự việc xảy ra vào tuần trước ở cây xăng thị trấn Center Line, bang Michigan. Một người đàn ông cho xe ghé vào đổ xăng tại một cây xăng. Khi mở nắp bình xăng, anh ta phát hiện có một con nhện nơi bình xăng liền dùng bật lửa để… đốt. Lập tức ngọn lửa bùng lên từ bình xăng ô tô rồi lan sang trụ xăng.

Rất may nhân viên cây xăng khi đó là Susan Adams đã bình tĩnh nhấn nút ngừng cấp nhiên liệu tự động và nhanh chóng gọi cứu hỏa, trong khi vị khách nghịch dại thì dùng bình xịt để dập lửa. Người này nói với nhà chức trách rằng rất sợ nhện.

Susan xác nhận anh ta không hút thuốc lúc bơm xăng. Susan cũng nói thêm rằng nhiều người chỉ nghĩ gọi điện thoại di động ở cây xăng có thể gây cháy nổ, nhưng chỉ cần một tia lửa là đủ để cháy cả cây xăng.

Ngọn lửa làm hư hại cột bơm xăng nhưng không khiến ai bị thương. Cột bơm xăng sẽ cần phải thay thế và dự kiến phí thay thế sẽ do công ty bảo hiểm chi trả.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news