Tin mới

Video: Vừa xảy ra vụ nổ thứ hai ở thủ đô Bangkok

Thứ ba, 18/08/2015, 15:27 (GMT+7)

Chưa đầy 24 giờ sau vụ nổ bom ở Đền Erawan khiến ít nhất 22 người thiệt mạng, một vụ nổ thứ hai lại vừa xảy ra tại khu vực Sathorn Pier, thủ đô Bangkok.

Chưa đầy 24 giờ sau vụ nổ bom ở Đền Erawan khiến ít nhất 22 người thiệt mạng, một vụ nổ thứ hai lại vừa xảy ra tại khu vực Sathorn Pier, thủ đô Bangkok.

Theo tin tức trên Bangkok Post, vụ nổ thứ 2 xảy ra gần cầu Sathorn nhưng không gây thương vong. Nhà chức trách Thái Lan đang có mặt tại hiện trường nhằm làm sáng tỏ vụ việc. Vật gây nổ có thể là lựu đạn, được ném xuống từ trên cầu.

[mecloud]hGARnSLNVq[/mecloud]

Các nhân chứng cho biết, vật liệu nổ được thả xuống lúc 13h20 theo giờ địa phương. Vị trí nó rơi nằm gần bãi đậu xe ở bến tàu. Lực va chạm khiến nó lăn xuống nước và phát nổ sau đó. Cảnh sát đã đóng đường Sathorn dẫn từ bến tàu tới ga tàu Taksin.

Vụ nổ mới xảy ra chưa đầy 24 giờ sau vụ đánh bom bên ngoài đền Erawan, thủ đô Bangkok làm ít nhất 22 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương, bao gồm nhiều công dân nước ngoài.

Cảnh sát hiện đang truy lùng nghi phạm mà camera giám sát ghi lại được. Hiện chưa rõ đây là người Thái Lan hay người nước ngoài.

BBC dẫn lời cảnh sát cho biết họ đang tìm kiếm một thanh niên xuất hiện trong camera theo dõi, mang theo balô đen đi vào đền Erawan, nhưng lúc đi ra không có nó nữa. Họ cho rằng đây có thể là nghi phạm. Giới chức đã kiểm tra video từ 15 camera theo dõi trong khu vực và nhìn thấy các nghi phạm có thể đã đặt bom. Hiện chưa rõ danh tính những người này.

Trong khi đó, Bộ trưởng Quốc phòng Thái Lan Prawit Wongsuwan hôm nay cho biết hiện đã rõ ràng hơn về những kẻ đánh bom nhưng ông không thể hé lộ thêm. "Chúng tôi có các nghi phạm. Không có nhiều người", ông này nói.

Xem thêm video giây phút quả bom phát nổ ở Đền Erawan, du khách hoảng loạn bỏ chạy:

[mecloud]fYDOWCMxFz[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đền Erawan