Tin mới

Video: Xem "thổ dân chân trần" ung dung cưỡi cá sấu khổng lồ

Thứ tư, 12/08/2015, 08:54 (GMT+7)

Ở tuổi 65 và hơn 40 lần bị cá sấu cắn, một người đàn ông có biệt danh thổ dân chân trần ở bang Queensland, Australia, vẫn có sở thích quái dị là ngồi trên lưng của những con cá sấu khổng lồ để chơi đùa với chúng.

Ở tuổi 65 và hơn 40 lần bị cá sấu cắn, một người đàn ông có biệt danh thổ dân chân trần ở bang Queensland, Australia, vẫn có sở thích quái dị là ngồi trên lưng của những con cá sấu khổng lồ để chơi đùa với chúng.

Theo tin tức trên Daily Mail, ông Rob Bredl là chủ sở hữu của 8 con cá sấu trưởng thành và 40 con đang lớn, trong đó nhiều con dài tới hơn 5 mét.

Trong màn trình diễn trước một nhóm khoảng 20 người, Bredl bắt đầu bằng việc đặt tay xuống nước rồi dùng gậy đập mạnh để thu hút con vật được coi là "sát thủ đầm lầy"

Ông Bredl chỉ cần dùng những dụng cụ đơn giản như gậy, mũ để trêu đùa và ngồi trên lưng của những con cá sấu cực lớn, việc mà các tay săn cá sấu lâu năm cũng không dám làm.

[mecloud]zDtTb2UWw8[/mecloud]

Theo ông Bredl, cá sấu nước mặn hành động theo bản năng. Chúng nguy hiểm hơn khi ở dưới nước nhưng khi lên bờ chúng lại không thể chạy.

Trên thực tế, ông Bredl từng bị cá sấu cắn hơn 40 lần  song ông vẫn tiếp tục hành động mạo hiểm. Kích thước não của cá sấu nước mặn chỉ nhỏ bằng ngón tay cái song chúng lại là sinh vật nguy hiểm nhất đối với con người.

Karla, cháu gái của Bredl, từng bị một con cá sấu không răng tấn công khi cô làm việc tại công viên hoang dã. Cặp hàm chắc khỏe của con cá sấu có thể nghiền nát xương của con người dù nó không còn răng.

Thực tế, ông Bredl đã bị cá sấu cắn hơn 40 lần nhưng ông vẫn tiếp tục hành động mạo hiểm này.

Gia đình của Bredl sống tại trang trại và cũng là khu bảo tồn có diện tích hơn 0,7 hecta gần bãi biển Airlie, bang Queensland. Ngoài cá sấu, trang trại của ông còn nuôi đà điểu Australia, gấu túi, kangaroo, chim, rắn và một số loài bò sát khác.

Ngoài việc nuôi cá sấu, ông cũng mở một khu bảo tồn quy mô nhỏ để cá du khách có thể tham quan và tìm hiểu về loài bò sát này.

Lê Huyền (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news