Tin mới

Vợ chồng hoàng tử Anh cùng con trai rạng rỡ tại sân bay Australia

Thứ tư, 16/04/2014, 21:09 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vợ chồng Hoàng tử nước Anh đã xuất hiện vô cùng rạng rỡ tại\nsân bay của thủ đô Sydney, Australia hôm nay (16/4). Công nương Kate hài hước: “Anh\nWilliam nói rằng tôi trông giống như một quả chuối vậy.”

(Tinmoi.vn) Vợ chồng Hoàng tử nước Anh đã xuất hiện vô cùng rạng rỡ tại sân bay của thủ đô Sydney, Australia hôm nay (16/4). Công nương Kate hài hước: “Anh William nói rằng tôi trông giống như một quả chuối vậy.”

Vợ chồng hoàng tử Anh cùng con trai rạng rỡ tại sân bay Australia

Màu vàng của chiếc váy công nương Kate mặc hòa cùng ánh nắng rực rỡ nước Australia khi cặp đôi bước xuống sân bay tại Sydney.

Hàng ngàn người đã kéo đến Nhà hát nổi tiếng Opera Sydney để chào đón cặp đôi Hoàng gia, bắt đầu chuyến công du 10 ngày của họ tại đất nước xinh đẹp này.

William, Kate và Hoàng tử George đến Sydney vào đầu hôm thứ 4 (15/4), kết thúc lịch trình chuyến thăm New Zealand.

Hoàng tử William chia sẻ: “Catherine và tôi rất vui vì nhận được nhiều tin nhắn nồng hậu và quà tặng ở khắp nơi trên đất nước Australia từ khi có bé George.”

Vợ chồng công tước dự kiến sẽ đưa vị hoàng tử 8 tháng tuổi đến công viên Taronga, Sydney chơi vào Chủ nhật này.  Hoàng tử William hóm hỉnh: “Tôi sợ rằng từ đầu tiên George nói sẽ là bilby (một loài chuột túi ở Australia), bởi vì từ (gấu) Koala thì khó nói hơn. Tôi rất mong đợi sẽ được trải qua không khí gia đình đầm ấm ở đây.”

Trước đó, hoàng tử George đã được mẹ Catherine bế xuất hiện vô cùng rạng rỡ từ chiếc máy bay của Không quân Hòang gia Australia, tại phi trường Kingsford Smith trước khi gặp gỡ các quan chức.

Công nương mặc một chiếc váy màu vàng, trong khi bé George đầy sinh động, mặc một bộ quần áo cotton màu trằng in hình tàu biển.

Gia đình hoàng gia sẽ trải qua 10 ngày du lịch khắp Australia, thăm thú các địa điểm nổi tiếng, bày tỏ lòng kính trọng tới những anh hùng chiến tranh đã hy sinh và gặp gỡ các cư dân địa phương.

C.K (Theo BBC)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news