Tin mới

Vợ từ chối "quan hệ", chồng lấy súng bắn chết con trai 6 tháng tuổi đang ngủ

Thứ sáu, 14/09/2018, 22:17 (GMT+7)

Trong lúc cãi vã với vợ và bị cô từ chối quan hệ, người chồng Brazil giơ súng, dọa bắn chết con trai đang ngủ trong nôi rồi mất bình tĩnh bóp cò, khiến đứa bé tử vong. 

Trong lúc cãi vã với vợ và bị cô từ chối quan hệ, người chồng Brazil giơ súng, dọa bắn chết con trai đang ngủ trong nôi rồi mất bình tĩnh bóp cò, khiến đứa bé tử vong. 

Theo Daily Mail, Maycon Salustiano Silva - 25 tuổi bị cáo buộc đã ra tay giết chết đứa con trai 6 tháng tuổi của mình trong một cuộc cãi vã với vợ là Jeniffer – 20 tuổi tại nhà riêng của cả 2 ở thành phố Luziania, Brazil hôm thứ tư 12/9.

Vợ từ chối quan hệ, chồng lấy súng bắn chết đứa con đang ngủ trong nôi - Ảnh 1.

Cậu bé Michel - cậu con trai đã bị Silva bắn chết trong lúc nóng giận vì vợ không cho quan hệ.

Cậu bé trai Michel – con của Silva và Jeniffer đã được xác định tử vong tại bệnh viện 2 giờ sau đó. Trong quá trình điều tra vụ án, cảnh sát tìm thấy một khẩu súng lục cỡ 22 phía sau ghế sô pha trong phòng khách của gia đình cùng với vài viên đạn.

Cảnh sát Daniel Martins Ferreira phụ trách điều tra vụ án khẳng định Silva đã bắn chết đứa bé trong cơn nóng giận. Cảnh sát đồng thời cũng cho biết Silva đã uống rượu, hút cần sa tại thời điểm gây án và không nhớ chuyện gì đã xảy ra sau đó.

"Chúng tôi tin rằng nghi phạm đã ra tay trong lúc nóng giận vì không đạt được điều anh ta muốn. Giữa cơn giận dữ, người đàn ông này đã dùng súng bắn vào ngực đứa trẻ khi cậu bé đang nằm trong nôi trong phòng ngủ của cặp vợ chồng.

Vợ của nghi phạm khai rằng người chồng đã đánh thức và muốn được quan hệ tình dục với cô. Nhưng vì quá mệt nên cô đã từ chối và nói rằng cô không muốn. Nghe vậy, nghi phạm liền phát cáu và muốn tấn công cô khi cả hai tiếp tục tranh cãi sau đó", Ferreira nói.

Giữa cuộc tranh cãi, Silva đã rời khỏi phòng bảo rằng đi lấy nước nhưng sau đó đã quay trở lại với một khẩu súng trên tay, chĩa thẳng vào người Jeniffer.

Ferreira nói: "Đầu tiên, Silva đe dọa sẽ giết Jeniffer và cô ấy đã cầu xin chồng bình tĩnh lại nhưng anh ta càng tức giận hơn. 

Sau đó, người đàn ông này liền đổi hướng chĩa súng vào ngực cậu con trai vào hỏi Jeniffer rằng cô có tin anh ta có thể bắn đứa trẻ hay không. Và sau đó, anh ta thật sự làm điều đó."

Vợ từ chối quan hệ, chồng lấy súng bắn chết đứa con đang ngủ trong nôi - Ảnh 2.

Vợ chồng Silva và Jeniffer.

Những người hàng xóm nghe thấy tiếng la hét thất thanh của Jennifer đã lập tức gọi cho cảnh sát vào khoảng gần 2h sáng ngày 12/9. Nhưng cảnh sát khẳng định lúc đó họ không thể xác định được vị trí căn nhà nên ngừng tìm kiếm. 

Một người hàng xóm giấu tên cho biết: "Cô ấy (người mẹ) hoàn toàn tuyệt vọng. Chúng tôi nghe thấy tiếng la hét cầu cứu nhưng sau đó mọi thứ đột ngột dừng lại và bầu không khí trở nên yên tĩnh."

Khoảng 2 giờ sau khi báo cảnh sát, một chiếc xe cứu thương được gọi đến nhà của cặp vợ chồng. Đứa bé ngay lập tức được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch và đã tử vong vừa ngay khi đến bệnh viện.

 

Được biết, Silva và Jeniffer chung sống bên nhau được 4 năm. Bạn bè xung quanh đều nói cả hai là một cặp đôi lí tưởng và rất yêu thương nhau. Michel là đứa con đầu lòng của hai vợ chồng. Silva chưa hề có tiền án trước đó.

Hiện nghi phạm đã bị bắt giữ về tội ngộ sát, tàng trữ vũ khí trái phép cùng tội sử dụng Bạo lực gia đình. Jeniffer cũng chịu sự thẩm tra từ phía cảnh sát nhưng sau đó đã được thả vì không tham gia gây án.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news