Tin mới

Xả súng trong tòa nhà chính quyền Mỹ, 11 người thiệt mạng

Thứ bảy, 01/06/2019, 07:36 (GMT+7)

Có ít nhất 11 người chết cùng 6 người khác bị thương trong vụ xả súng tại tòa nhà chính phủ thuộc thành phố Virginia Beach, Mỹ.

Hãng tin AFP AP đưa tin từ cảnh sát cho hay, nghi phạm trong vụ xả súng đã chết và cảnh sát tin rằng tên này chỉ hành động một mình.

Cụ thể, trong buổi họp báo vào tối ngày 31/5, cảnh sát hiện vẫn chưa thể xác định được con số thương vong chính xác của vụ xả súng này.

Hiện trường nơi xảy ra vụ xả súng. Ảnh: AFP

Theo đó, cảnh sát trưởng thành phố James Cervera cho hay tay súng này đã bước vào tòa nhà phức hợp của chính quyền thuộc thành phố Virginia Beach và "lập tức nã đạn bừa bãi vào mọi nạn nhân" lúc 16h (21h giờ Hà Nội) hôm 31/5.

Các nạn nhân được đưa đến BVĐK sau vụ xả súng. Ảnh: AP

Thông tin cũng cho biết thêm tay súng chính là nhân viên phục vụ lâu năm trong ngành dịch vụ công, bị tiêu diệt khi đang đọ súng với cảnh sát.

Vụ nổ súng khiến ít nhất 11 người thiệt mạng và 6 người khác bị thương.
Các nhà chức trách cho rằng chỉ có một tay súng.

Phía FBI, Bộ An ninh Nội địa và cảnh sát Virgnia  hiện đang tiến hành điều tra và làm rõ.

Ít nhất 5 bệnh nhân đang được điều trị tại BVĐK Sentara Virginia Beach.
Nơi xảy ra vụ xả súng thuộc thành phố Virginia Beach  - thành phố đông dân nhất trong bang Virginia với 450.000 dân. Nó nằm ở bờ đông nước Mỹ, cách Washington khoảng 320 km về phía nam.

Khu vực xả súng là tòa nhà nơi đặt văn phòng dịch vụ công, quy hoạch truyền thông và công nghệ thông tin. Khu phức hợp bao gồm 30 tòa nhà chính quyền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan