Tin mới

Xé lòng cảnh mẹ mang túi nilon bọc thi thể con lên xe buýt để về quê chôn cất vì quá nghèo

Thứ năm, 07/12/2017, 16:27 (GMT+7)

Trong nỗi đau đớn tận cùng vì mất đi đứa con trai, người mẹ đáng thương này cũng không còn cách nào khác khi phải đưa thi thể con về quê an táng bằng xe buýt chỉ vì quá nghèo.

Trong nỗi đau đớn tận cùng vì mất đi đứa con trai, người mẹ đáng thương này cũng không còn cách nào khác khi phải đưa thi thể con về quê an táng bằng xe buýt chỉ vì quá nghèo.

Metro đưa tin, Silvia Reyes Batalla, 25 tuổi, được nhìn thấy mang theo chiếc túi nilon có đặt thi thể con trai lên xe buýt khi cô rời khỏi Mexico City, thủ đô Mexico.

Theo lời kể của Silvia, cô và bạn trai mình, Alfonso Refugio Dominguez, 53 tuổi, đang đưa thi thể con trai (được cho là khoảng 3 - 5 tháng tuổi) về quê nhà là thành phố Puebla để chôn cất.

Người phụ nữ đáng thương mang túi nilon có đựng thi thể con trai lên xe buýt để về quê chôn cất.

Người mẹ trẻ chia sẻ, cặp đôi đã đưa con trai đến thăm thủ đô nhưng không may cậu bé lại qua đời vì bệnh tim. Cặp đôi lên kế hoạch sẽ đưa cậu bé trở về quê nhà ngay ngày hôm sau để có thể chôn cất.

Tuy nhiên ban đầu, các nhân viên công ty xe buýt hiểu nhầm tình hình và đã gọi cấp cứu, song các quan chức xác nhận cậu bé đã tử vong được một thời gian.

Người phụ nữ sau đó đã được cho phép tiếp tục hành trình mang thi thể con về nhà.

Cô đã được các nhân viên công ty xe buýt cho phép tiếp tục hành trình mang thi thể con về quê.

"Người phụ nữ đáng thương, tôi có thể hình dung ra tình cảnh của cô ấy khi đó", một người dân địa phương chia sẻ.

"Thật là một câu chuyện buồn. Những đứa trẻ xưng đáng được khỏe mạnh hoàn toàn, có cơ hội được sống và lớn lên", một người khác nói.

"Tôi hy vọng các cơ quan chức năng sau khi biết được câu chuyện này sẽ tạo điều kiện cho người phụ nữ ấy để cô có thể đưa con trai mình về quê và chôn cất. Cả người mẹ và đứa trẻ đáng thương xứng đáng nhận được điều này", một người khác cho biết thêm.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news