Tin mới

Xe tải lật nhào, 12 tấn sữa chocolate đổ ra cao tốc khiến giao thông ngưng trệ

Thứ sáu, 11/05/2018, 08:52 (GMT+7)

Người tham gia giao thông tại cao tốc A2 nối liền Wrzesnia và Slupca, Ba Lan đã được chứng kiến một khung cảnh kỳ lạ vào hôm 9/5 vừa qua khi 12 tấn... sữa chocolate trào ra đường.

Người tham gia giao thông tại cao tốc A2 nối liền Wrzesnia và Slupca, Ba Lan đã được chứng kiến một khung cảnh kỳ lạ vào hôm 9/5 vừa qua khi 12 tấn... sữa chocolate trào ra đường.

 

Nguyên nhân cụ thể tới từ xe tải chở sữa đi từ Warsaw tới Poznan bị lật nhào ra cao tốc và đâm vào hàng rào bảo vệ giữa đường dẫn tới hơn 12 tấn chất lỏng này che phủ hoàn toàn 4 làn đường cao tốc trong một thời gian dài. Các công nhân vệ sinh trong khu vực đã có một ngày làm việc cực kỳ vất vả mà cũng không kém phần thú vị cũng vì lý do trên.

Dù không độc hại như một số loại chất lỏng có thể trào ra đường khác như hóa chất hay dầu nhưng sữa chocolate lại cực kỳ khó rửa, thậm chí khó hơn cả dầu. Thậm chí, lính cứu hỏa cũng đã được điều động tới hiện trường để dùng nước nóng phun ở áp suất cao mới có thể tẩy rửa sạch sẽ thứ thức uống tưởng như vô hại này.

Xe tải lật nhào, 12 tấn sửa chocolate đổ ra cao tốc khiến giao thông ngưng trệ - Ảnh 1.
 

Thậm chí ở một số đoạn đường chocolate đóng lại quá dày, các loại máy tẩy rửa hạng nặng chuyên nghiệp cũng được huy động. Nếu để lâu hơn một chút chúng sẽ đặc quánh lại và khi đó mọi việc còn khó khăn hơn nữa. Độ dính và nhớt của chúng cũng khiến không có bất cứ một xe nào có thể đi qua khiến đoạn cao tốc bị ùn tắc khá lâu.

Người lái xe tải chở sữa bị thương nhẹ và đã nhanh chóng được đưa đi chữa trị cùng kiểm tra sức khỏe. Nguyên nhân vụ tai nạn chưa được làm rõ. May mắn là xe tải lật nhào ra đường thay vì đè lên xe khác, nếu không chắc chắn vụ việc còn nghiêm trọng hơn nhiều.

Lê Việt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news