Tin mới

Xem phim xong, cả làng lao vào hỗn chiến

Thứ bảy, 20/08/2016, 09:37 (GMT+7)

Chuyện xảy ra ở Bangladesh, sau khi xem một bộ phim thì đã xảy ra những tranh cãi về nội dung bộ phim. Sau đó mâu thuẫn trở nên không kiềm chế được và hàng trăm người cầm dao, gậy lao vào nhau ẩu đả

Chuyện xảy ra ở Bangladesh, sau khi xem một bộ phim thì đã xảy ra những tranh cãi về nội dung bộ phim. Sau đó mâu thuẫn trở nên không kiềm chế được và hàng trăm người cầm dao, gậy lao vào nhau ẩu đả.

Dân làng hỗn chiến vì nội dung phim. Ảnh: BBC

Theo BBC, dân làng ở huyện Habiganj, cách thủ đô Dhaka 180 km về phía đông bắc, tối 17/8 tụ tập tại một quán cafe để xem bộ phim giả tưởng Kiranmala, do Ấn Độ sản xuất.

Ban đầu, chỉ hai người đàn ông trong số này bất đồng về nội dung phim nhưng sau

đó, những người khác cũng bị cuốn vào cuộc tranh cãi. Hàng trăm người cầm gậy gộc và dao từ hai phe lao vào tấn công nhau.

Kiranmala, bộ phim viễn tưởng kể về một nàng công chúa giải cứu loài người khỏi quỷ dữ, được người dân Bangladesh yêu thích nhất trong những năm gần đây.

Cuộc ẩu đả tiếp diễn ra vào sáng hôm sau khiến cảnh sát phải dùng hơi cay và đạn cao su để giải tán đám đông.

"Cảnh sát đã bắn 9 viên đạn cao su và 5 bình xịt hơi cay để khống chế đám đông. Ít nhất 15 người phải nhập viện điều trị", cảnh sát trưởng địa phương Yasinul Haque cho hay.

Năm ngoái, truyền thông địa phương đưa tin hai thiếu niên Bangladesh được cho là tự tử chỉ vì bố mẹ từ chối mua cho họ chiếc váy giống nhân vật công chúa trong phim.

Quý Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news