Tin mới

Xôn xao bức ảnh "bóng ma" giám mục trong nhà thờ cổ ở Anh

Thứ sáu, 14/08/2015, 08:49 (GMT+7)

Một người phụ nữ đã chụp được bóng người trong một nhà thờ và tin rằng đó chính là hồn ma của một giám mục.

Một người phụ nữ đã chụp được bóng người trong một nhà thờ và tin rằng đó chính là hồn ma của một giám mục.

Theo tin tức trên Daily Mail, tháng trước, Kerry Launders, 29 tuổi, đã chụp lại khung cảnh nội thất tại nhà thờ Norwich, Norfolk, Anh, trong một dịp tới thăm nơi này cùng chồng Simon Tobb, 30 tuổi, và hai đứa con Millie, 2 tuổi, và Oscar, 1 tuổi.

Tuy nhiên, khi xem lại những hình ảnh chụp trên điện thoại di động, cô kinh ngạc phát hiện ra bóng dáng một người đàn ông mặc áo choàng dài, đội chiếc mũ cao đang đứng trên ban công nhìn xuống.

Bức ảnh được cho là bóng ma của một giám mục trong nhà thờ cổ Norwich.

"Tôi đang chụp ảnh kiến trúc nhà thờ bằng điện thoại và không phát hiện ra có điều gì bất thường khi đó. Tuy nhiên, khi xem lại những bức ảnh thì tôi phát hiện ra có sự xuất hiện của một "khách không mời". Dù sao tôi vẫn nghĩ đó là một bức ảnh tốt", cô Launders cho biết.

"Có vẻ đó là hính ảnh của một vị giám mục. Có rất nhiều giám mục được chôn cất ở đây. Họ thường mặc áo dài và đội chiếc mũ cao. Tôi không sợ khi nhìn thấy bức ảnh đó bởi tôi tin vào những câu chuyện này".

Đây không phải lần đầu tiên hình ảnh "bóng ma" được chụp lại tại nhà thờ được xây dựng từ thế kỷ 11 này. Nhà thờ được xây dựng theo kiểu kiến trúc Gothic thời kì đầu nổi tiếng là một trong những địa danh du lịch từng xuất hiện nhiều bóng ma tại khu vực này.

Norwich được xây dựng từ thế kỷ XI theo kiến trúc Gothic.

Nhiều du khách từng đến tham quan từng được Giáo hội Anh xây dựng này cũng nói rằng họ đã từng nhìn thấy những bóng ma tại đây.

Lê Huyền (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news