Tin mới

The Remix 2015 liveshow 9: PB Nation bị loại, Giang Hồng Ngọc chiến thắng

Chủ nhật, 12/04/2015, 23:45 (GMT+7)

Kết quả The Remix 2015 Liveshow 9, với tổng cộng 8 điểm quy đổi, đội của nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc đã giành chiến thắng lần thứ 4 liên tiếp, trong khi đó, PB Nation phải chia tay chương trình.

Kết quả The Remix 2015 Liveshow 9, với tổng cộng 8 điểm quy đổi, đội của nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc đã giành chiến thắng lần thứ 4 liên tiếp, trong khi đó, PB Nation phải chia tay chương trình.

Giang Hồng Ngọc hóa ni cô, chiến thắng The Remix 2015 liveshow 9

Trong The Remix liveshow 9, Giang Hồng Ngọc đã khiến khán giả bất ngờ khi remix ca khúc Chị tôi của Diva Mỹ Linh, đặc biệt bản phối lạ cùng phần minh họa công phu trên sân khấu, tiết mục của Giang Hồng Ngọc để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Giang Hồng Ngọc còn gây ấn tượng với trang phục của một ni cô và mái đầu cạo trọc tóc đã gây cho giám khảo Hồ Ngọc Hà‘sửng sốt’ vì sự hi sinh cho nghệ thuật của cô.

Với số điểm của giám khảo là 5, bình chọn của khán giả 3, tổng 8 điểm, đội của nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc đã giành chiến thắng thuyết phục lần thứ 4 liên tiếp trong các chương trình Hòa âm, Ánh sáng 2015. Chia sẻ về phần thể hiện ca khúc của mình, Giang Hồng Ngọc cho biết cô là con út trong gia đình có 3 người chị. Chính tình cảm gia đình và sự yêu thương của các chị giành cho mình đã giúp Giang Hồng Ngọc có phần thể hiện cực kỳ xuất sắc trên sân khấu.

Liên tục “vượt mặt” các ca sĩ có lượng fan hùng hậu trong sân chơi The Remix để vươn lên giành chiến thắng trong nhiều đêm thi nhưng Giang Hồng Ngọc vẫn chọn cho mình hướng đi “chậm mà chắc” chứ không sử dụng quá nhiều chiêu trò hay scandal nào để nổi tiếng hơn. Có lẽ với chính một định hướng dài hơi cùng tài năng của mình, Giang Hồng Ngọc ngày càng chứng minh được tài năng của mình qua từng đêm thi The Remix.

Isaac khoe body 6 múi trên sân khấu The Remix


 

Trong đêm liveshow 9, đội nam ca sĩ Isaac chọn thể hiện ca khúc nổi tiếng của bộ đôi Thanh Bùi và Tata Young - Tình về nơi đâu. Xuất hiện nổi bật với hình vẽ theo nghệ thuật body paiting, khoe họa tiết cơ bụng 6 múi và trang phục in hình tên mình, nam ca sĩ Isaac tự tin thể hiện giọng ca cực khỏe và chắc của mình trên sân khấu.

 


Ca sĩ Đông Nhi  trở thành một quý cô với hình tượng quyến rũ, gợi cảm qua ca khúc hit Tóc nâu môi trầm đã từng được ca sĩ Mỹ Tâm thể hiện rất thành công.

Tóc Tiên bất ngờ lựa chọn bài hát Đường Cong - một trong những sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đã từng được đàn chị Thu Minh tạo “sốt” trước đây.


Trong màn trình diễn, Tóc Tiên sẽ phô diễn giọng hát đầy nội lực cùng những động tác vũ đạo chuyên nghiệp, khoe những đường cong cơ thể tuyệt đẹp trên sân khấu The Remix.

PB Nation chia tay The Remix sau Liveshow 9

Đội PB Nation chọn một ca khúc hit về Hà Nội- Hà Nội mùa này vắng những cơn mưa để thể hiện. Nếu như ở những đêm thi trước PBNation luôn mang đến những màu sắc mới sôi động thì đêm nay, phần trình diễn của PB Nation trầm hơn, nhưng sâu sắc hơn.

Đôi của Đông Nhi 7 điểm, Tóc Tiên 6 điểm, Issac 6 điểm đã lọt vào đêm The Remix liveshow 10.  Đội PB Nation đã tạm phải dừng trong liveshow 9.


Với kết quả trên, đội Giang Hồng Ngọc giành ngôi quán quân thuyết phục trong chương trình The Remix liveshow 9. Đội của Ca sĩ Đông Nhi, Tóc Tiên, Issac tiếp tục lọt vào top an toàn để tiếp tục trình diễn trong chương trình The Remix liveshow 10. PB Nation phải nói lời chia tay với chương trình The Remix năm nay.

 

Với những màn trình diễn xuất sắc trong các đêm thi trước, PB Nation đã tạo nên một dấu ấn khó quên trong lòng khán giả mỗi khi xuất hiện trên sân khấu.

 Ảnh: Huỳnh Phong

Song Giang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news