Tin mới

Thông tin mới nhất về nữ sinh "mất tích" khi đi du lịch SaPa

Thứ hai, 07/09/2015, 16:40 (GMT+7)

Đã hơn nửa tháng từ ngày mất tích, công an đã xác định được cuộc điện thoại và hành trình đường đi của Hằng.

Đã hơn nửa tháng từ ngày mất tích, công an đã xác định được cuộc điện thoại và hành trình đường đi của Hằng.

Công an đã xác định được cuộc điện thoại cuối cùng và hành trình đi của Hằng.

Theo thông tin từ báo Gia đình cho biết, công an huyện SaPa đã xác định được cuộc gọi cuối cùng của Đỗ Thị Hằng (nữ sinh trường Cao đẳng Sư phạm TW) vào lúc 22h ngày 22/7. Cuộc gọi đi được định vị tại xã Lùng Vai, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai.

Thông tin đó cho thấy, có thể Hằng đã không ở lại SaPa trong đêm mà chỉ dừng chân chụp ảnh, đăng tải lên mạng xã hội rồi lên đường đi Mường Khương luôn.

Cũng trên báo Gia đình, Đại tá Trần Văn Trường, Trưởng công an huyện SaPa cho biết, trên địa bàn huyện  chưa ghi nhận trường hợp khách du lịch nào gặp tai nạn hay những sự cố đáng tiếc mà có tên là Hằng.

Đường đi của Hằng cũng đã được xác định. Nữ sinh xuất phát từ Mai Dịch, Hà Nội di chuyển ra cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Sau đó, nhóm nữ sinh này đi qua địa phận huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái rồi lên SaPa. Điểm dừng chân cuối cùng mà cơ quan chức năng xác định được là huyện Mường Khương, Lào Cai.

Đã 2 lần từ ngày con gái mất tích không có lí do, bà Đặng Thị Thúy - mẹ Hằng đã vượt quãng đường hàng trăm km lên SaPa tìm con gái.

Không ngại đường xá xa xôi, hiểm trở, mang theo tấm hình của con và hỏi bất kỳ những ai gặp được để mong có chút manh mối về con gái nhưng mọi hy vọng đều chưa có lời đáp. 

Cuộc sống gia đình trở nên đảo lộn sau khi Hằng mất tích. Tuy nhiên, nhờ có sự vào cuộc và động viên từ phía trường Cao đẳng Sư phạm TW và công an mà gia đình em phần nào yên tâm hơn.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news