Tin mới

Thủng lưới phút bù giờ, U23 Việt Nam gục ngã trước "đại gia" Hàn Quốc

Thứ năm, 21/12/2017, 22:40 (GMT+7)

Ulsan Huyndai đã thi đấu trên chân so với U23 Việt Nam và giành chiến thắng hoàn toàn xứng đáng.

Ulsan Huyndai đã thi đấu trên chân so với Thủng lưới phút bù giờ, U23 Việt Nam gục ngã trước đại gia Hàn Quốc - Ảnh 2.

Ulsan Huyndai vượt trội về sức mạnh.

Suốt cả hiệp một, những vị khách từ Hàn Quốc tỏ ra vượt trội về mọi mặt, từ tổ chức lối chơi đến những pha tranh chấp tay đôi. Các pha lên bóng của U23 Việt Nam thường bị dập tắt ngay từ trứng nước. Trong khi đó, nhiều tình huống chỉ với số ít cầu thủ tấn công, Ulsan Huyndai vẫn đủ sức làm khung thành thủ môn Văn Hoàng chao đảo.

Sơ đồ 4-5-1 mà HLV Park Hang-seo áp dụng rơi vào bế tắc. Phòng ngự và tấn công đều không đáp ứng yêu cầu.

Để giúp lối chơi khởi sắc hơn, nhà cầm quân người Hàn Quốc thay liền 3 người đầu hiệp hai. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Văn Toàn.

Và chỉ vài phút sau khi vào sân, tiền đạo thuộc biên chế HAGL đã lập công. Tình huống này, Ulsan Huyndai chơi khá chủ quan và gần như bỏ quên Văn Toàn đứng thoải mái nhận bóng chếch về bên trái khung thành.

Thủng lưới phút bù giờ, U23 Việt Nam gục ngã trước đại gia Hàn Quốc - Ảnh 3.

 

Văn Toàn đã chơi xông xáo sau khi vào sân.

Sự hưng phấn sau bàn thắng giúp U23 Việt Nam chơi có nét hơn hẳn. Tinh thần quyết tâm thể hiện rõ trong từng pha xử lý. Nhưng cũng phải thừa nhận, thế trận khởi sắc mà đoàn quân áo đỏ tạo ra có sức "giúp sức" không hề nhỏ đến từ Ulsan Huyndai.

Đội khách giảm nhịp độ và chơi khá thong dong kể từ đầu hiệp hai. Nhiều pha bóng, các cầu thủ đến từ Hàn Quốc xử lý chậm và thiếu chính xác hơn. Tuyến giữa của họ cũng không còn chơi quá rát như đầu trận đấu.

Tạo ra nhiều cơ hội, song phải đến cuối trận, U23 Việt Nam mới lần thứ hai chọc thủng lưới đội khách. Tiền đạo vào thay người Thủng lưới phút bù giờ, U23 Việt Nam gục ngã trước đại gia Hàn Quốc - Ảnh 4.

Đức Chinh cân bằng tỉ số.

Đáng tiếc, các học trò của HLV Park Hang-seo cũng không giữ nổi kết quả này cho đến hết 90 phút. Đúng vào thời gian bù giờ, Ulsan Huyndai ấn định chiến thắng 3-2.

Tình huống dẫn đến bàn thắng này cũng khá quen thuộc. 3 cầu thủ Việt Nam xông vào nhưng để cho 1 cầu thủ Hàn Quốc thắng lợi trong pha không chiến. Bóng đến chân Min Soo và sau đó là cú dứt điểm tung lưới U23 Việt Nam.

Thất bại 2-3 chung cuộc, nhưng đoàn quân áo đỏ đã thu được không ít bài học quý trước Ulsan Huyndai. Hi vọng từ đó HLV Park Hang-seo có thể giúp các học trò cải thiện những điểm yếu, nhằm chuẩn bị tốt hơn cho VCK U23 châu Á.

Đội hình ra sân

U23 Việt Nam: Văn Hoàng; Đức Huy, Văn Khánh, Thủng lưới phút bù giờ, U23 Việt Nam gục ngã trước đại gia Hàn Quốc - Ảnh 5.

Không khí trên khán đài khá cuồng nhiệt.

Thủng lưới phút bù giờ, U23 Việt Nam gục ngã trước đại gia Hàn Quốc - Ảnh 6.

HLV Park Hang-seo nhiệt tình chỉ đạo.

Thủng lưới phút bù giờ, U23 Việt Nam gục ngã trước đại gia Hàn Quốc - Ảnh 7.

Các HLV Việt Nam ngồi trên khán đài theo dõi trận đấu.

Thủng lưới phút bù giờ, U23 Việt Nam gục ngã trước đại gia Hàn Quốc - Ảnh 8.

Tháp sữa IQLac Pro trên sân Hàng Đẫy.

Thủng lưới phút bù giờ, U23 Việt Nam gục ngã trước đại gia Hàn Quốc - Ảnh 9.

Thủ môn Văn Hoàng có một trận đấu tốt.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news