Tin mới

Tiết lộ cuộc gọi bí mật của Ronaldo sau tin đồn Messi đoạt QBV 2017

Thứ năm, 16/11/2017, 08:26 (GMT+7)

Tờ báo Tây Ban Nha, Don Balon mới đây đã đăng tải thông tin cho rằng Ronaldo đã thực hiện một cuộc gọi trực tiếp tới cho Messi.

Tờ báo Tây Ban Nha, Don Balon mới đây đã đăng tải thông tin cho rằng Ronaldo đã thực hiện một cuộc gọi trực tiếp tới cho Messi.

 

Cách đây ít hôm, trên Twitter bất ngờ xuất hiện hình ảnh được cho là trang bìa của tạp chí France Football với cảnh Messi đoạt Quả bóng vàng 2017. Nhiều người vì thế đã cho rằng chính M10 chứ không phải sẽ là người được vinh danh, dù trước đó chưa lâu, Ronaldo đã đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm từ FIFA một cách thuyết phục.

Trước tin đồn nói trên, tờ báo Tây Ban Nha, Don Balon cho rằng Ronaldo đã đích thân gọi điện cho Messi để thông báo rằng phía BTC Quả bóng vàng đã chọn anh làm người chiến thắng chứ không phải siêu sao của Barca.

Nếu quả thật Ronaldo sẽ là người đoạt QBV 2017 thì anh sẽ có 5 lần được vinh danh, ngang bằng với Messi. Mà thực tế, dù hiện tại đang rất mờ nhạt, thua kém nhiều về thành tích ghi bàn so với Messi nhưng trong "nhiệm kì" bầu chọn QBV 2017, rõ ràng CR7 vượt trội hoàn toàn tiền đạo người Argentina.

Lễ công bố chính thức chủ nhân QBV 2017 sẽ diễn ra vào ngày 7/12 tới, một ngày trước khi Real tham dự cúp Club World Cup với vai trò đội vô địch châu Âu. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Champions League có đội vô địch giải liên tiếp 2 năm và công lớn nhờ vào Ronaldo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Messi QBV