Tin mới

Dẫn con đi trả thù, con bị đâm tử vong, bố trọng thương

Thứ hai, 27/03/2017, 09:29 (GMT+7)

Hai bố con mang theo dao, búa  để giải quyết mâu thuẫn tuy nhiên khi gặp nhau hai bên đã xảy ra xô xát khiến người con bị đâm tử vong và bố bị trọng thương.

Hai bố con mang theo dao, búa  để giải quyết mâu thuẫn tuy nhiên khi gặp nhau hai bên đã xảy ra xô xát khiến người con bị đâm tử vong và bố bị trọng thương.

Công Lý đưa tin cho hay Công an tỉnh Kiên Giang đã tiến hành khởi tố vụ án giết người, tạm giữ hình sự các đối tượng Nguyễn Vũ Luân, Đỗ Quốc Cường và Nguyễn Văn Kiên đều trú tại xã Thạnh Lộc, huyện Giồng Giềng, tỉnh Kiên Giang.

Theo đó, ngày 22/3/2017, ông Nguyễn Vũ Phong cùng con trai là Vũ Em và một số người trong ấp Thạnh Vinh, xã Thạnh Lộc tổ chức ăn nhậu. 

Đến khoảng 16h30 phút cùng ngày, ông Phong mang theo búa, Vũ Em mang theo dao bấm đến nhà Nguyễn Vũ Luân để hỏi nguyên nhân Luân, Cường, Kiên đánh nhau với Vũ Em trước đó. Tại nhà Luân, ông Phong đã gặp cả Cường và Kiên. Sau khi lời qua tiếng lại thì hai bên xảy ra xô xát. 

Luân, Cường Kiên đã dùng ống tuýp đánh ông Phong và Vũ Em, sau đó các đối tượng này giật dao bấm của Vũ Em đâm vào ngực khiến Vũ Em tử vong tại chỗ, ông Phong gãy xương sườn và được người dân đưa đi cấp cứu. 

Tiền Phong cũng dẫn lại nguồn tin cho hay, sau khi gây án, các đối tượng này đã bỏ trốn khỏi địa phương và đến 23h cùng ngày, Công an tỉnh Kiên Giang đã phối hợp với Công an các tỉnh tại địa phương bắt được 3 đối tượng khi đang trên đường chạy trốn tại huyện Cờ Đỏ, TP. Cần Thơ.

Hiện sự việc đang được Công an tiến hành điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news