Tin mới

Kẻ cuồng ghen sát hại vợ vì mặc quần lạ lĩnh án tử hình

Thứ tư, 08/03/2017, 09:49 (GMT+7)

Khi thấy vợ mặc chiếc quần lạ, Dũng (40 tuổi, Tiền Giang) đã nảy sinh ghen tuông. Hai vợ chồng xảy ra cự cãi, người đàn ông này đã lấy dao đâm nạn nhân tử vong tại chỗ rồi bỏ trốn.

Khi thấy vợ mặc chiếc quần lạ, Dũng (40 tuổi, Tiền Giang) đã nảy sinh ghen tuông. Hai vợ chồng xảy ra cự cãi, người đàn ông này đã lấy dao đâm nạn nhân tử vong tại chỗ rồi bỏ trốn. 

Công an nhân dân đưa tin cho biết, ngày 7/3, TAND tỉnh Trà Vinh đã mở phiên tòa lưu động tại xã Phương Thạnh (huyện Càng Long) xét xử bị cáo Nguyễn Văn Dũng (40 tuổi, ngụ tại Tiền Giang), tạm trú tại xã Phương Thạnh về tội Giết người. 

Bị cáo được dẫn giải về trại tạm giam. Ảnh: Công an nhân dân

Theo đó, trong bản cáo trạng, Dũng và chị Kim Thị Phượng (ấp Đầu Giồng, xã Phương Thạnh) thuê nhà trọ và sống chung như vợ chồng ở Tiền Giang.

Đến tháng 7/2016, chị Phượng về Trà Vinh sinh sống và Dũng đi theo về ngụ tại địa chỉ trên.  Thời gian này, Dũng nghi ngờ chị Phượng có quan hệ bất chính với người đàn ông khác nên thường xuyên xảy ra cự cãi.

Chiều ngày 29/8/2016, khi phát hiện chị Phượng mặc chiếc quần lạ, Dũng đã nổi cơn ghen. Sau khi tra hỏi, cả hai xảy ra cự cãi. Trong cơn cuồng ghen, Dũng đã đã ra phía sau nhà và lấy 2 con dao đâm vào người chị Phượng nhiều nhát dẫn đến tử vong. 

Sau khi gây án xong, Dũng đã bỏ trốn.

Bằng nghiệp vụ của mình, đến rạng sáng hôm sau, các trinh sát đã bắt giữ được Dũng đang trên đường đón xe bỏ trốn từ Trà Vinh đi Tiền Giang. 

Tri thức trực tuyến cung cấp thêm thông tin cho biết, tại phiên tòa, Dũng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, bị cáo khai do ghen tuông nên không làm chủ được bản thân. 

Trước đó, Dũng từng có 3 tiền án, 2 tiền sự và nhiều lần được chính quyền địa phương giáo dục, đưa đi cải tạo. Căn cứ vào tính chất và mức độ phạm tội, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo mức án tử hình. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news