Tin mới

Con dâu đổ thuốc trừ sâu vào xôi để đầu độc mẹ chồng gây xôn xao

Thứ sáu, 17/03/2017, 14:42 (GMT+7)

Tức giận khi biết mẹ chồng được biếu gói xôi, sẵn có mâu thuẫn từ trước, người con dâu đã đổ thuốc trừ sâu vào gói xôi để đầu độc mẹ chồng.

Tức giận khi biết mẹ chồng được biếu gói xôi, sẵn có mâu thuẫn từ trước, người con dâu đã đổ thuốc trừ sâu vào gói xôi để đầu độc mẹ chồng. 

Cảnh sát toàn cầu đưa tin về câu chuyện gây xôn xao tại Yên Bái khi nàng dâu dùng thuốc sâu để đầu độc mẹ chồng. 

Đối tượng Lường Thị Liu tại cơ quan điều tra. Ảnh: Cảnh sát toàn cầu

Mối quan hệ bất hòa giữa mẹ chồng và nàng dâu là câu chuyện muôn thủa từ xưa đến nay. Tuy nhiên, việc con dâu dùng thuốc trừ sâu để đầu độc "dằn mặt" mẹ chồng khiến không ít người phẫn nộ. 

Theo đó, Lường Thị Liu (45 tuổi) về làm dâu nhà bà Lò Thị Sâm ở xã nghĩa Phúc, huyện Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái đã hơn chục năm. Sau khi kết hôn, Liu sống cùng mẹ chồng, công việc hàng ngày là thêu thùa, làm nội trợ và phụ giúp chồng trồng trọt, chăn nuôi. 

Mặc dù sống cùng nhau nhưng mối quan hệ giữa Liu và mẹ chồng không được mặn mà. Tuy cùng sống chung dưới mái nhà, nhưng bà Sâm ít khi ăn uống cùng vợ chồng Liu. Lâu dần cả hai chả khác gì người xa lạ. 

Chồng của Liu biết rõ được mâu thuẫn nhưng giữa mẹ và vợ nên không biết hành xử thế nào cho phải lẽ và đã mặc kệ sau nhiều lần khuyên bảo không thành. 

Bà Sâm tuổi cao và không muốn con trai khó xử nên đã im lặng trước những bất hòa với con dâu. Thương mẹ, các con gái của bà Sâm thường xuyên qua lại, thăm nom, mang đồ ăn ngon đến biếu. 

Điều này khiến Liu tức giận vì sẽ khiến hàng xóm nghĩ rằng vợ chồng Liu không chăm sóc tốt cho bà Sâm. Đây cũng chính là nguyên nhân đẩy mối quan hệ giữa Liu và mẹ chồng đi đến "ngõ cụt". 

Vnexpress dẫn lại nguồn tin cho biết, khoảng 17h ngày 21/10/2016, Liu đi làm đồng về và phát hiện trong chạn bát có gói xôi và thịt gà. Biết đây là thức ăn do con gái út bà Sâm mang đến biếu nên đã vô cùng tức giận. 

Lợi dụng lúc chồng con đi vắng, Liu đã lấy thuốc trừ sâu bỏ vào gói xôi và để lại như cũ. 

Đến 18h cùng ngày, bà Sâm mang gói xôi và thịt gà lên nhà ngồi ăn. Cắn miếng đầu tiên, bà phát hiện thịt gà có vị đắng, tê đầu lưỡi nên đã nhờ hàng xóm kiểm tra giúp. 

Người hàng xóm ngửi phát hiện mùi lạ nên đã đến Công an xã Nghĩa Phúc, TX.Nghĩa Lộ để trình báo sự việc. Sáng ngày 22/10/2016, bà Liu nhập viện trong tình trạng đau bụng và may mắn thoát chết. 

Liu bị bắt sau đó với cáo buộc phạm tội Giết người. Khai nhận tại cơ quan điều tra, Liu thừa nhận vì muốn "cảnh cáo" mẹ chồng nên đã bỏ thuốc sâu vào gói xôi và tỏ ra hối hận mong được tha thứ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news