Tin mới

Truy tìm kẻ khiến bé gái 13 tuổi sinh con ở Thanh Hóa gây phẫn nộ

Thứ năm, 13/04/2017, 14:24 (GMT+7)

Công an tỉnh Thanh cho hay vụ việc bé gái 13 tuổi tại huyện Ngọc Lặc sinh con ngoài ý muốn đã được cơ quan này thụ lý điều tra nhằm xác định thủ phạm.

Công an tỉnh Thanh cho hay vụ việc bé gái 13 tuổi tại huyện Ngọc Lặc sinh con ngoài ý muốn đã được cơ quan này thụ lý điều tra nhằm xác định thủ phạm. 

Lao Động đưa tin cho biết ngày 13/4, Công an tỉnh Thanh Hóa xác nhận vụ việc bé gái 13 tuổi (lớp 7, xã Thúy Sơn, huyện Ngọc Lặc) sinh con ngoài ý muốn đã được cơ quan này thụ lý điều tra nhằm xác định thủ phạm. 

Nạn nhân có hoàn cảnh gia đình khá khó khăn. Ảnh: Vnexpress

Vnexpress cung cấp thêm thông tin cho hay, ngày 12/4, Công an tỉnh Thanh Hóa đã lấy mẫu giám định ADN của bé gái mới sinh con và một thanh niên tình nghi nhằm truy tìm thủ phạm xâm hại tình dục trẻ em. 

Theo chia sẻ của mẹ nạn nhân, chị Linh (40 tuổi) cho hay sáng 4/4, con gái chị là bé Việt (22/4/2004) kêu đau bụng dữ dội nên đã được gia đình đưa đến BV Ngọc Lặc cấp cứu. 
Qua siêu âm, các bác sĩ phát hiện một thai nhi lớn trong bụng bé Việt đã đến kỳ sinh nở. 
Vài giờ sau đó, Việt sinh bé gái nặng 2,8kg.

"Nghe bác sĩ thông báo con có mang, tôi như sét đánh ngang tai, ngất xỉu tại chỗ", chị Linh cho hay.

Cũng theo gia đình cho biết, thấy cháu bé bụng to bất thường nhưng nghĩ do béo hoặc bị bệnh nên gia đình định đưa đi kiểm tra sức khỏe nhưng chưa thực hiện. 

Hiện bé gái đã sức khỏe ổn định. Bé sơ sinh mới sinh đã được làm thủ tục cho một gia đình tại địa phương nhận làm con nuôi. 

Lao Động cung cấp thêm thông tin cho biết được người thân động viên, con gái chị Linh khai bị một thanh niên sống cạnh nhà cùng làng hãm hại. Ban đầu người này thừa nhận sau đó rũ bỏ trách nhiệm. 

Chủ tịch UBND xã Thúy Sơn, ông Nguyễn Văn Long cho biết thời gian vừa qua chính quyền địa phương cùng các tổ chức đoàn thể thường xuyên đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình bé.

Cũng theo ông Long, gia đình chị Linh thuộc diện hộ nghèo, kinh tế chủ yếu dựa vào nương rẫy. Gia đình chị Linh đang đề nghị cơ quan chức năng điều tra làm rõ kẻ "hại đời" con gái mình. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news