Tin mới

Vụ tài xế chết bất thường ở Thủ Đức: Bắt giữ hai nữ nghi can

Thứ hai, 03/04/2017, 11:52 (GMT+7)

Sau thời gian tiến hành điều tra, Cơ quan CSĐT Công an Q.Thủ Đức, TPHCM đã bắt được 2 nghi can giết tài xế taxi cướp tài sản.

Sau thời gian tiến hành điều tra, Cơ quan CSĐT Công an Q.Thủ Đức, TPHCM đã bắt được 2 nghi can giết tài xế taxi cướp tài sản.

Công an TPHCM đưa tin cho biết, ngày 3/4, Cơ quan CSĐT Công an Q.Thủ Đức, TPHCM đã bắt được 2 nghi can giết tài xế taxi cướp tài sản. 

Trước đó, thông tin trên Tiền Phong cho biết, sáng sớm ngày 26/3, người dân nhìn thấy taxi loại 5 chỗ của hãng V. đậu tại bãi đất trống trong hẻm 74 đường Tân Châu, P.Tam Phú, Q.Thủ Đức, TPHCM., nghĩ là xe taxi chở khách nên không ai quan tâm. 

Đến 12h cùng ngày, chiếc taxi này vẫn không di chuyển nên một số người tò mò đến xem thì bàng hoàng phát hiện một người đàn ông (khoảng 50 tuổi) nằm gục ngay ghé tài xế trong tình trạng há miệng trên người chỉ mặc áo. 

Lực lượng CA P.Tam Phú đã có mặt đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng các bác sĩ kiểm tra và phát hiện nạn nhân đã tử vong trước đó. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, CA quận Thủ Đức và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội CA TPHCN đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tử thi và và tiến hành phòng tỏa khu vực để điều tra. 

Khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân chết bất thường, vụ việc có biểu hiện án mạng nên cơ quan công an đã mở rộng điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ sắc bén, trinh sát Công an quận Thủ Đức đã tìm ra 2 nghi can là nữ giới. Ban đầu các đối tượng này thừa nhận đã điều tài xế từ quận Gò Vấp xuống quận Thủ Đức rồi chuốc thuốc mê sát hại cướp tài sản.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Thủ Đức tiếp tục điều tra làm rõ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news