Tin mới

Dự báo thời tiết 7/5: Bắc Bộ xuất hiện mưa dông

Thứ ba, 07/05/2019, 08:29 (GMT+7)

Khắp các tỉnh miền Bắc đã xuất hiện mưa lớn và rải rác có dông, nhiều nơi xảy ra lốc sét và mưa đá.

Trung tâm Dự báo khí tượng Thủy văn Trung ương đưa tin cho hay hôm nay các tỉnh phía Tây Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, nhiệt độ phổ biến ở 27-30 độ. Riêng khu Tây Bắc ban ngày có nắng, nền nhiệt ở mức 30-33 độ, có nơi trên 34 độ.

Các tỉnh phía Đông Bắc Bộ xuất hiện mưa vừa có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông. Trong cơn dông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Tiết trời khá mát mẻ khi nền nhiệt cao nhất cũng chỉ 29 độ, khu Đông Bắc có nơi dưới 26 độ.

Khắp các tỉnh Hà Nội dễ chịu với mức nhiệt từ 29 độ. Trong ngày có nơi mưa vừa, mưa to và dông rải rác.

Từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế ở phía Bắc có nơi mưa vừa, mưa to đến rất to và rải rác có dông; nhiệt độ dao động 29-32 độ. Phía Nam ngày nắng, có nơi nắng nóng trên 37 độ; đến chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng nóng có nơi trên 38 độ. Mưa rào và dông vài nơi xuất hiện vào chiều tối và đêm.

Các tỉnh từ Tây Nguyên nhiệt độ cao nhất 34 độ, ban ngày trời nắng; tới chiều tối có mưa rào vài nơi, nền nhiệt giảm thấp nhất còn 22 độ.

Khu vực Nam Bộ nắng nóng với mức nhiệt từ 33-36 độ. Nhiệt độ cao nhất tại TP.HCM là 35 độ và Cần Thơ 34 độ. Nhiều nơi vào chiều tối có mưa rào và dông rải rác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news