Tin mới

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 1/6: Hà Nội tiết trời mát mẻ

Thứ bảy, 01/06/2019, 07:52 (GMT+7)

Dự báo thời tiết mới nhất, thời tiết cập nhật hôm nay: Thời tiết khắp các tỉnh miền Bắc mát mẻ.

Dự báo thời tiết mới nhất, thời tiết cập nhật mới nhất: Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay do ảnh hưởng của rãnh áp thấp qua Bắc Bộ tiếp tục bị nén và hoạt động mạnh cùng với hội tụ gió lên đến  5000m, hôm nay và ngày mai ở Bắc Bộ và Thanh Hóa tiếp tục có mưa vừa, mưa to.

Thời tiết khu vực phía Tây Bắc Bộ và Đông Bắc Bộ xuất hiện mưa vừa, mưa to, nhiều nơi mưa rất to, rải rác có dông, đề phòng lốc sét, mưa đá và gió giật, nhiệt độ ở mức từ 22 - 25 độ, có nơi dưới 23 độ, nền nhiệt cao nhất trong khoảng 26 - 29 độ.

Thời tiết khu vực Hà Nội xuất hiện mưa vừa đến mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông, nhiệt độ thấp nhất ở mức  22 - 25 độ, nhiệt độ cao nhất từ 25 - 28 độ.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế xuất hiện mưa rào và dông rải rác, Thanh Hóa xuất hiện mưa cục bộ, mưa to. Chiều tối và đêm xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ ở mức 29 - 32 độ, phía Nam 32 - 35 độ.

Thời tiết khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Nhiệt độ cao nhất từ 33 - 36 độ.

Các tỉnh từ Tây Nguyên và Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Tây Nguyên nhiệt độ thấp nhất 21 - 24 độ. Nam Bộ có nền nhiệt ban ngày khá cao, dao động ở mức 33 - 36 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news