Tin mới

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 3/7/2019: Hà Nội mưa lớn

Thứ tư, 03/07/2019, 08:25 (GMT+7)

Chiều nay 3/7, khắp các tỉnh khu vực Hà Nội xuất hiện mưa to và dông, trong cơn dông đề phòng lốc sét và gió giật mạnh.

Trung tâm Dự báo khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 2, ngày 3/7, khu vực Nam đồng bằng Bắc Bộ và trung Trung Bộ có mưa, riêng các tỉnh thuộc khu vực từ Thanh Hóa đến Quảng Nam xuất hiện mưa vừa, mưa to, có nhiều nơi mưa rất to và rải rác có dông (lượng mưa phổ biến 30-70mm/24 giờ, có nơi trên 100mm/24 giờ). Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thời tiết khu vực phía Tây Bắc Bộ xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm nhiều mây, xuất hiện mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, nhiệt độ từ 23 đến 34 độ C.

Hà Nội mưa lớn do ảnh hưởng của bão số 2. Ảnh: Internet

Khu vực phía Đông Bắc Bộ, nhiều mây, chiều và đêm xuất hiện mưa, mưa vừa, mưa to, khu vực đồng bằng và ven biển có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3, từ đêm nay vùng ven biển có gió mạnh dần lên cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7-8.Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24 đến 34 độ C.

Thời tiết từ Đà Nẵng đến Bình Thuận xuất hiện mưa rào và dông rải rác, nhiệt độ từ 26 -33 độ C. 
Khu vực Tây Nguyên nhiều mây, xuất hiện mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông đề phòng lốc sét và gió giật mạnh, nhiệt độ từ 20 đến 23 độ C.

Thời tiết Nam Bộ nhiều mây, có mưa vừa và mưa to và rải rác có dông, trong cơn dông đề phòng lốc, sét và gió giật, nhiệt độ từ 24 đến 32 độ C.

Khu vực Hà Nội nhiều mây, chiều và đêm xuất hiện mưa vừa, mưa to, nhiều nơi có dông, đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh, nhiệt độ từ 25 đến 34 độ C.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: gió giật