Tin mới

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 8/7: Miền Bắc nắng nóng đỉnh điểm

Thứ hai, 08/07/2019, 08:06 (GMT+7)

Khắp các tỉnh khu vực Bắc và Trung Bộ xuất hiện nắng nóng gay gắt, nhiều nơi trên 38 độ C, cảnh báo nguy cơ cháy rừng cao.

Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương cho hay hôm nay khắp các khu vực đồng bằng, trung du Bắc Bộ tiếp tục xuất hiện nắng nóng, nhiều nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến ở mức 35-37 độ, có nơi trên 37 độ.

Thời tiết tại Hà Nội xuất hiện nóng rát với nền nhiệt ban ngày từ 36 - 38 độ.

Hà Nội xuất hiện nắng nóng đỉnh điểm. Ảnh: Internet

Khắp các tỉnh từ đồng bằng Bắc Bộ từ ngày mai nắng nóng sẽ có xu hướng dịu dần.

Khu vực Trung Bộ xuất hiện nắng nóng và nắng nóng gay gắt với nền nhiệt ở mức 35-38 độ, có nơi trên 38 độ. Nắng nóng có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới.

Dưới ảnh hưởng của nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nguy cơ cháy nổ, hỏa hoạn tại khu vực dân cư cũng như nguy cơ cháy rừng ở các tỉnh thuộc khu vực Trung Bộ.

Chỉ số tia UV tại Hà Nội và Đà Nẵng biến động ở ngưỡng nguy cơ gây hại trung bình đến gây hại cao đối với cơ thể con người khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

Khắp các tỉnh khu vực Tây Nguyên xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ ban ngày cao nhất ở mức trên 31 độ, về đêm giảm thấp còn 20 độ.

Thời tiết khu vực Nam Bộ cũng có mưa rào và dông vài nơi. Nền nhiệt cao nhất là 34 độ, trong đó TP.HCM 34 độ và Cần Thơ 33 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news