Tin mới

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay ngày 12/7: Hà Nội nắng nóng

Thứ sáu, 12/07/2019, 08:05 (GMT+7)

Dự báo thời tiết mới nhất, thời tiết mới nhất hôm nay: Hà Nội nắng nóng, tia UV gây hại cao.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây cùng với đới gió Tây Nam gây nên hiệu ứng phơn, khắp các tỉnh đồng bằng và trung du vùng Bắc Bộ xuất hiện nắng nóng với nhiệt độ cao nhất ở mức 35-37 độ.

Theo đó, thời tiết ở khu vực Tây Bắc Bộ đêm và sáng mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Nhiệt độ cao nhất 30 - 33 độ; riêng khu vực Hòa Bình từ 35 - 37 độ.

Khắp các tỉnh Đông Bắc Bộ xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, vùng núi cũng như sáng sớm xuất hiện mưa rào và dông rải rác, cục bộ, xuất hiện mưa vừa và to, nhiệt độ từ  34 - 37 độ, vùng núi có nơi dưới 33 độ.

Thời tiết khu vực Hà Nội chiều tối và đêm xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông đề phòng  lốc, sét và gió giật mạnh. Ngày nắng nóng khi nhiệt độ dao động trong khoảng 34 - 37 độ.

Thời tiết khu vực Hà Nội nắng nóng và chỉ số UV gây hại cao. Ảnh: Internet

Khắp các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế chiều tối xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Nhiệt độ thấp nhất 28 - 31oC, cao nhất 35 - 38 độ, có nơi trên 38 độ.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng nóng, phía Bắc có nắng nóng gay gắt với nền nhiệt phổ biến 35 - 38 độ, phía Bắc có nơi trên 38 độ.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, nhiệt độ cao nhất ở mức  29 - 32 độ, có nơi trên 32 độ. Nam Bộ nhiệt độ trưa chiều ở mức 32 - 35 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news