Tin mới

Miền Bắc tạnh ráo, miền Trung nắng nóng

Thứ ba, 26/09/2017, 08:40 (GMT+7)

Trưa và chiều nay, miền Bắc dứt mưa nhanh và trời chuyển sang nắng ráo, khu vực miền Trung tăng nắng, có nơi nắng nóng.

Trưa và chiều nay, miền Bắc dứt mưa nhanh và trời chuyển sang nắng ráo, khu vực miền Trung tăng nắng, có nơi nắng nóng. 

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn T.Ư cho hay trong hôm nay, áp thấp nhiệt đới đã gây mưa diện rộng cho miền Bắc, các tỉnh Đông Bắc Bộ và Thanh Hoá mưa phổ biến 30-90mm, một vài nơi trên 120mm gây ngập úng tại Thanh Hoá, Hải Phòng, Hà Nội.

Do tác động của tàn dư áp thấp nhiệt đới, một số nơi thuộc Tây Bắc Bộ có điểm mưa vừa, mưa to, các nơi còn lại có mưa nhỏ ngắt quãng kéo dài đến sáng nay. 

Từ trưa toàn miền Bắc trời sẽ chuyển nắng ráo, nhiệt độ cao nhất tại Hà Nội và các tỉnh đồng bằng  lên mức 33 độ, các nơi còn lại phổ biến 31-32 độ.

Trong hôm nay, miền Trung sẽ là khu vực nóng nhất cả nước. Nhiệt độ cao nhất từ Thanh Hoá - Thừa Thiên Huế phổ biến 31-34 độ, các tỉnh Đà Nẵng – Bình Thuận tăng lên 32-35 độ C.

Khu vực Tây Nguyên ngày nắng gián đoạn, trưa chiều có mưa rào và rải rác có dông, có nơi mưa vừa, mưa to. Nhiệt độ cao nhất từ 28 – 31 độ C, ban đêm giảm còn 21-24 độ. Riêng Đà Lạt, ban ngày se lạnh 22 - 23 độ C, ban đêm lạnh 15-16 độ.

Tại Nam Bộ, phổ biến ngày trời nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, nhiệt độ cao nhất tại TP.HCM ở mức 32-33 độ, khu vực nóng nhất là Biên Hoà lên tới 34 độ C.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news