Tin mới

Tin tức thời sự 24h, bản tin thời sự chiều mới nhất hôm nay 4/10/2019

Thứ sáu, 04/10/2019, 15:16 (GMT+7)

Tin tức thời sự 24h, tin tức thời sự 24h mới nhất, bản tin thời sự chiều mới nhất được cập nhật nhanh và chính xác nhất trong ngày.

Tiến hành kiểm tra ma túy lái xe, điều kiện xe đưa đón học sinh trường Gateway: Tại buổi kiểm tra, các lái xe trường Gateway được kiểm tra nước tiểu để thử 5 loại ma túy gồm thuốc phiện, ma túy đá, cần sa, thuốc lắc, ma túy tổng hợp.

Tây Ninh: Phát hiện thi thể người trên kênh nước nghi do nhảy cầu tự vẫn. Theo đó, trong lúc đi qua cầu, người dân đã phát hiện thi thể người đang nổi trên mặt nước. Nhiều người nghi ngờ, nạn nhân đã nhảy cầu tự sát trước đó do liên quan đến chuyện nợ nần.

Ngồi nhậu trên ghe, người đàn ông ngã xuống sông tử vong: Khi đang ngồi nhậu, người đàn ông đã không làm chủ được hành vi và ngã xuống sông. Sự việc khiến nạn nhân tử vong, hàng trăm người dân hiếu kỳ theo dõi.

Hà Nội: Làm rõ một tài xế Grab bị mất tích bí ẩn: Lãnh đạo công an Q. Nam Từ Liêm (Hà Nội) xác nhận đang vào cuộc điều tra và làm rõ vụ 1 tài xế Grab bị mất tích nhiều ngày.

Thời tiết Hà Nội mới nhất hôm nay 4/10: Thủ đô Hà Nội và các tỉnh phía Bắc thời tiết mát mẻ và xuất hiện mưa dông cục bộ.

Vụ xe Mercedes lao xuống kênh, 3 người tử vong: Những dấu vết đáng sợ tại hiện trường. Theo tiết lộ của một cán bộ điều tra vụ  xe Mercedes lao xuống kênh, 3 người tử vong tiết lộ, cạnh vị trí ô tô nổi lên, có cây bần gãy ngang, cắm xuống bùn, thân cây héo lá. Khả năng, cây bần chịu một lực rất mạnh có thể do ô tô tông từ trên bờ tác động, trước khi rơi hẳn xuống nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news