Tin mới

Tin tức thời sự 24h, bản tin thời sự chiều mới nhất hôm nay 7/10/2019

Thứ hai, 07/10/2019, 14:36 (GMT+7)

Tin tức thời sự 24h, tin tức thời sự 24h mới nhất, bản tin thời sự chiều mới nhất được cập nhật nhanh và chính xác nhất trong ngày.

Những thay đổi quan trọng về chế độ hưu trí có hiệu lực từ ngày năm 2020: Những Chính sách mới về BHXH, BHYT được áp dụng từ năm 2020 sẽ tác động lớn đến người lao động.Theo luật Bảo hiểm xã hội 2014, 5 quy định sau có hiệu lực từ năm 2020 với nhiều điểm mới tác động đến người lao động.

Tin tức Giá vàng 24h mới nhất hôm nay 7/10: Đứng vững trên đỉnh: Giá vàng thế giới 24h, giá vàng thế giới hôm nay, giá vàng thế giới ghi nhận tăng  0,7% tính chung trên cả tuần. Giá vàng giao ngay đã nhích 0,1% lên 1.506,76 USD/ounce, trong khi giá vàng kỳ hạn của Mỹ lại lùi 0,1% xuống 1.512,90 USD/ounce.

Giá vàng thế giới đứng vững trên đỉnh.

Vụ cô giáo liên tục bạt tai học sinh lớp 2 tại TP.HCM có thể bị xử lý về tội Cố ý gây thương tích: Sau khi một nhóm phụ huynh lớp 2/11, trường Phan Chu Trinh, quận Tân Phú, TP.HCM trình báo video cô giáo chủ nhiệm bạo hành học sinh, ban Giám hiệu nhà trường đã đình chỉ công tác đối với giáo viên này. Theo các luật sư, đây là hành vi phản giáo dục, cần xử lý nghiêm.

Vụ giáo viên chủ nhiệm bạo hành hàng loạt học sinh: Đại diện Sở GD-ĐT TP.HCM đã đưa ra quan điểm cứng rắn cho biết sẽ xử lý nghiêm nếu như có sai phạm.

Xe bán tải tông liên hoàn khiến 2 người đàn ông thiệt mạng: Khi đang dừng xe máy bên đường, hai người đàn ông đã bất ngờ bị chiếc xe bán tải tông dẫn đến thiệt mạng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ Tai nạn giao thông.

Phát hiện người đàn ông nổi trên hồ Khe Đá: Những người dân đã tá hỏa phát hiện thi thể của một người đàn ông, nạn nhân được cho đã mất tích cách đây 3 ngày.

Khu vực nơi phát hiện người đàn ông nổi trên hồ Khe Đá.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news