Tin mới

Tình thật tốn nước mắt cư dân mạng - Kế hoạch cầu hôn đã xong xuôi, chàng đột ngột ra đi mãi mãi

Chủ nhật, 07/01/2018, 13:11 (GMT+7)

Thông điệp cuối cùng chàng trai gửi đến người yêu trước lúc ra đi khiến ai nấy đều rưng rưng xúc động...

Thông điệp cuối cùng chàng trai gửi đến người yêu trước lúc ra đi khiến ai nấy đều rưng rưng xúc động...

Ngày 11 tháng 11 năm 2017 vừa qua là một ngày kinh hoàng đối với người mẫu Philippines . Bạn trai cô - ngôi sao nhạc pop trẻ tuổi , cũng là thành viên của nhóm nhạc nam Hastags - đã qua đời vì Đuối nước ngay khi cô cũng có mặt ở đó. Được biết, hai người đã có mối quan hệ tình cảm được 1 năm.

Theo phía cảnh sát, Hernandez khi ấy đang trên đường trở lại Bắc Lamidan, thị trấn Don Marcelino cùng với Floresca và một thành viên khác trong ban nhạc thì chiếc thuyền máy của họ gặp phải một cơn sóng mạnh.

Cả Hernandez và Floresca đều bị văng khỏi thuyền và rơi xuống nước. Họ không biết bơi và khi ấy cũng không mặc áo phao. Mặc dù những thuyền viên kéo hai người trở lại sau đó nhưng Hernandez đã bất tỉnh. Chàng trai 26 tuổi ngay lập tức được đưa đến một phòng cấp cứu ở Malita. Tuy nhiên, anh đã trút hơi thở cuối cùng trước khi đến nơi.

Tình thật tốn nước mắt cư dân mạng - Kế hoạch cầu hôn đã xong xuôi, chàng đột ngột ra đi mãi mãi - Ảnh 1.

Hình ảnh tưởng nhớ Franco Hernandez được Janica Nam Floresca đăng tải trên trang cá nhân.

Tình thật tốn nước mắt cư dân mạng - Kế hoạch cầu hôn đã xong xuôi, chàng đột ngột ra đi mãi mãi - Ảnh 2.

Floresca đăng tải bức hình của hai người khi chưa chia xa kèm dòng caption: "Anh sẽ không bao giờ bị ai thay thế".

Là người sống sót sau tai nạn nhưng Floresca không khỏi đau xót khi người thương đã ra đi mãi mãi. Suốt gần 2 tháng qua, người mẫu xinh đẹp liên tục đăng tải những hình ảnh cùng dòng trạng thái tiếc thương trên mạng xã hội. Cô khẳng định rằng vị trí của Hernandez trong lòng mình sẽ không bao giờ bị thay thế.

Ngày 1/1 vừa qua, Floresca tiếp tục khiến người hâm mộ nhói lòng khi đăng tải một đoạn video ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai nhân kỷ niệm 1 năm ngày yêu. Đoạn clip đã hút về hơn 3 triệu lượt xem, gần 2 trăm nghìn lượt thích cùng hàng ngàn bình luận, chia sẻ. Floresca cũng bày tỏ nỗi niềm bằng những dòng tâm tình đẫm nước mắt.

"Một người bạn thân của anh đã tiết lộ kế hoạch mà anh đề ra cho hai ta. Đó là việc anh dự định sẽ em vào tháng 4 năm 2019. Có lẽ anh chọn tháng 4 bởi đó cũng là tháng sinh của em.

Bạn thân anh nói rằng anh đã khóc khi nói sẽ cưới em, rằng em là người anh muốn cùng nắm tay đi qua quãng đời còn lại, rằng anh đã mường tượng ra cuộc sống của chúng ta trong tương lai gần. Anh còn nói sẽ hát bài "The Last Time" khi cảnh cửa lễ đường mở ra, và em bước lên lối đi để tiến về phía anh.

Tình thật tốn nước mắt cư dân mạng - Kế hoạch cầu hôn đã xong xuôi, chàng đột ngột ra đi mãi mãi - Ảnh 3.

Trước khi tai nạn thảm khốc xảy ra, Floresca là một cô gái xinh đẹp, hạnh phúc, yêu đời.

Em không giải thích cảm giác của mình khi nghe những điều đó. Em biết ơn, hạnh phúc khi biết mình là người phụ nữ anh muốn cưới làm vợ, muốn dành trọn cuộc đời. Nhưng mặt khác những điều đó cũng khiến em đau. Chúng như đang cố gắng giết em, bởi em biết tương lai đó sẽ không xảy ra. Chúng ta không thể hoàn thành giấc mơ cùng nhau nữa.

Anh là người cho em hiểu tình yêu là gì và cảm giác khi được yêu. Chúng ta là cặp đôi dù chẳng cần làm gì cũng cảm thấy vui vẻ... Em vui vì anh đã đến và cho em biết rằng người đàn ông tưởng như không có thật lại thực sự tồn tại... Cảm ơn anh về tất cả những kỷ niệm đã có.

Anh đã khiến em trở thành cô gái hạnh phúc nhất thế giới... Anh cho em cảm nhận được tình yêu thuần khiết, trọn vẹn, vô điều kiện. Em biết anh sẽ không bao giờ trở lại nhưng trái tim em cho rằng anh vẫn đang ở đâu đó rất gần em...

Em ước gì tình yêu của chúng mình là một cuốn sách, và em có thể cho nó một cái kết viên mãn... Dù chúng ta không được bên nhau về thể xác nhưng hai linh hồn mãi mãi gắn kết... Em mãi yêu anh, tình yêu nơi thiên đường của em".

Trước đó, Floresca còn đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc cuối cùng hai người bên nhau trước khi đặt chân lên con thuyền định mệnh.

Cô nói rằng dường như khi đó Hernandez đã gửi cho cô một thông điệp. Ấy là khi hai người đi dạo trên bãi biển và anh nói: "Anh yêu em rất nhiều, tình yêu của anh. Cảm ơn em vì đã luôn kiên nhẫn, bao dung với anh. Anh cũng xin lỗi nếu... à không... không có gì cả. Chỉ là anh yêu em rất nhiều".

Tình thật tốn nước mắt cư dân mạng - Kế hoạch cầu hôn đã xong xuôi, chàng đột ngột ra đi mãi mãi - Ảnh 4.

Gần 2 tháng kể từ ngày Fernandez ra đi nhưng cô vẫn chưa thôi nhung nhớ.

Tình thật tốn nước mắt cư dân mạng - Kế hoạch cầu hôn đã xong xuôi, chàng đột ngột ra đi mãi mãi - Ảnh 5.

Cô đã đón Noel cùng người nhà Hernandez. Tất cả mọi người không quên dành cho nam ca sĩ một vị trí trang trọng trong bức ảnh kỷ niệm.

Franco Hernandez và Janica Nam Floresca trước đó là một cặp đôi rất đẹp. Các fan hâm mộ đều cho rằng hai người cực kỳ xứng đôi vừa lứa, là trai tài gái sắc. Tình yêu đẹp giúp họ được yêu mến nhiều hơn.

Hai người dành toàn tâm toàn ý cho nhau, điều này được thể hiện rất rõ trên trang cá nhân của Floresca. Tình yêu mà cô dành cho anh luôn được khẳng định trong những lời ngọt ngào trên mạng xã hội: "Anh là định nghĩa về tình yêu của em", "Được cùng anh lưu lại kỷ niệm là điều em thích nhất",...

Về phần mình, Hernandez cũng là một người bạn trai tuyệt vời. Anh rất thích khiến Floresca ngạc nhiên. Vào ngày sinh nhật của cô vào tháng 4 năm 2017 vừa qua, anh đã tặng cô một bất ngờ sinh nhật ngay buổi sáng.

Có rất nhiều người trẻ Philippines đặt "mục tiêu" có được tình yêu như cách mà Hernandez và Floresca yêu nhau. Sau tai nạn thảm khốc khiến đôi lửa đôi ngả này, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời tiếc thương đến nam ca sĩ đoản mệnh, đồng thời động viên Floresca hãy vững tin, bớt đau buồn.

Tình thật tốn nước mắt cư dân mạng - Kế hoạch cầu hôn đã xong xuôi, chàng đột ngột ra đi mãi mãi - Ảnh 6.

1/1/2018, lẽ ra hai người có thể cùng chúc mừng kỷ niệm 1 năm tình yêu nhưng cuối cùng lại chỉ có Floresca đơn độc.

Tình thật tốn nước mắt cư dân mạng - Kế hoạch cầu hôn đã xong xuôi, chàng đột ngột ra đi mãi mãi - Ảnh 7.

Cô cho biết hàng đêm bản thân luôn nhắm mắt, nhớ đến bạn trai đã qua đời. Cô nghĩ rằng Hernandez đang ở bên cạnh và đang tìm cách gửi cho cô những thông điệp.

Tình thật tốn nước mắt cư dân mạng - Kế hoạch cầu hôn đã xong xuôi, chàng đột ngột ra đi mãi mãi - Ảnh 8.

Một trong những hình xăm liên quan đến Ferrnandez sẽ theo Floresca suốt đời.

Nếu như đất nước Philippines vừa mất đi một ngôi sao nhạc pop trẻ tuổi, tài năng thì mất mát của Floresca mang tính cá nhân hơn nhiều. Người đàn ông cô yêu đã ra đi mãi mãi. Dù có là người lạc quan, mạnh mẽ cỡ nào thì cuộc sống của cô cũng đã hoàn toàn bị đảo lộn.

Để tưởng nhớ người yêu, Floresca đã xăm lên người những dấu ấn riêng. Người mẫu trẻ hiện tại đã quay trở lại với cuộc sống thường nhật nhưng nỗi đau, nỗi mất mát trong cô có lẽ phải rất lâu nữa mới được xoa dịu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news