Tin mới

Phát hiện cô gái tử vong bất thường trong phòng trọ bốc cháy giữa đêm

Thứ tư, 22/03/2017, 10:36 (GMT+7)

Sau khi phá cửa xông vào, mọi người phát hiện đôi nam nữ nằm gục trong phòng trọ nên đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, cô gái sau đó đã tử vong, trên người được cho có vết thương.

Sau khi phá cửa xông vào, mọi người phát hiện đôi nam nữ nằm gục trong phòng trọ nên đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, cô gái sau đó đã tử vong, trên người được cho có vết thương. 

Thông tin trên báo Vietnamnet cho biết ngày 21/3, Công an TP. Cần Thơ đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ một cô gái tử vong bất thường trong phòng trọ trên địa bàn phường An Bình, quận Ninh Kiều. 

Nạn nhân được xác định  là Phạm Thị Trang Đ. (20 tuổi, ngụ tại phường Lê Bình, Q.Cái Răng). 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Công an nhân dân đưa thông tin ban đầu cho biết vào khoảng 3h sáng cùng ngày tại nhà trọ 115 khu vực 3, P.An Bình, Q. Ninh Kiều, một số người dân nghe tiếng cãi vã phát ra. 
Sau đó, họ nghe thấy tiếng một cô gái kêu cứu trong hốt hoảng. Đoán được có chuyện chẳng lành nên nhiều người sống cùng dãy trọ đã bật dạy, chạy đến chố cô gái để ứng cứu.  

Tuy nhiên, lúc này căn phòng đã bị khóa trái cửa bên trong, ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt.

Mọi người phải dùng búa đập phá cửa mới vào được bên trong dập lửa bằng bình chữa cháy mini đồng thời trình báo lên cơ quan chức năng. 

Tại hiện trường, khá nhiều vật dụng bị thiêu cháy cùng chiếc xe gắn máy hiệu Air Blade mang BKS: 65C1 – 072... bị lửa thiêu rụi phần đầu và 1 xe hiệu Axelo BKS: 65G1 – 114... bị cháy sém.

Nạn nhân Trang Đ. đã bất tỉnh bên cạnh là người bạn trai của cô tên Lê Minh Đ. cũng nằm thoi thóp. Ngay lập tức, cả 2 được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng cô gái không qua khỏi do ngạt khí và nhiều vết bỏng trên cơ thể.

Theo chia sẻ từ chủ nhà trọ, Trang Đ. vừa đến thuê phòng trọ tại đây hơn 3 tuần ở chung với một người chị tên Phạm Nguyên Diễm Quyên.Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news