Tin mới

Top video hot ngày 7/4: Pháo nhiệt áp hạng nặng của Nga uy lực khi khai hỏa

Thứ năm, 07/04/2016, 20:34 (GMT+7)

'Pháo nhiệt áp hạng nặng của Nga khai hỏa, phô diễn sức mạnh hủy diệt', 'Khám nghiệm hiện trường vụ giết người ở Bình Thuận', 'Xe máy phóng nhanh đâm thẳng vào bánh xe tải', 'Lời khai của nghi phạm bắt cóc, sát hại bé trai 11 tuổi'..., là những video được quan tâm nhiều nhất trong ngày.

'Pháo nhiệt áp hạng nặng của Nga khai hỏa, phô diễn sức mạnh hủy diệt', 'Khám nghiệm hiện trường vụ giết người ở Bình Thuận', 'Xe máy phóng nhanh đâm thẳng vào bánh xe tải', 'Lời khai của nghi phạm bắt cóc, sát hại bé trai 11 tuổi'..., là những video được quan tâm nhiều nhất trong ngày.

Pháo nhiệt áp hạng nặng của Nga khai hỏa, phô diễn sức mạnh hủy diệt

[mecloud]tORCFJKCuX[/mecloud]

Hệ thống pháo nhiệt áp hạng nặng của Nga sử dụng đầu đạn nhiệt áp với khả năng hủy diệt mục tiêu rất ghê gớm, từng được báo chí Mỹ ca ngợi là "địa ngục trần gian" đối với các mục tiêu bị nhắm bắn.

Xe máy phóng nhanh đâm thẳng vào bánh xe tải

[mecloud]GraEzvOtY7[/mecloud]

Vụ va chạm xảy ra sáng 7/4 tại Long Thới, Nhà Bè. Người đàn ông trên xe Honda Dream do không quan sát và không làm chủ tốc độ đã đâm vào bánh chiếc xe tải đang vào cua.

Lời khai của nghi phạm bắt cóc, sát hại bé trai 11 tuổi

[mecloud]nskkWJw4H1[/mecloud]

Theo lời khai ban đầu, nghi phạm Vũ đánh bạc và thua, nợ số tiền khoảng 25 triệu đồng. Vũ buộc phải cầm chiếc xe máy của mình, Vũ âm mưu việc bắt cóc cháu N. (11 tuổi) là con của anh Phan Khắc Dũng ở gần nhà để tống tiền.

Khám phá Việt Nam trong 90 giây qua video của du khách nước ngoài

[mecloud]XQM4LljYvH[/mecloud]

Riccardo Fasoli đã dành hai tuần để du lịch nhiều vùng miền của Việt Nam như TP HCM, Côn Đảo, Huế, Hội An, Nha Trang và thực hiện clip ngắn ghi lại nhiều hình ảnh ấn tượng về dải đất hình chữ S.

Nghệ thuật xếp đá thăng bằng khiến bạn kinh ngạc

[mecloud]StAi0ibnFF[/mecloud]

“Xếp đá" là môn nghệ thuật sắp đặt, tạo hình xuất hiện trên thế giới cách đây chưa lâu. Hiểu một cách đơn giản, đó là việc sắp xếp những hòn đá vô tri vô giác trong tự nhiên lên nhau cân bằng, phi thường tới ngưỡng nghệ thuật.

Khám nghiệm hiện trường vụ giết người ở Bình Thuận

[mecloud]Pu825YYHM8[/mecloud]

Sau khi bắt cóc cháu N., Vũ đã siết cổ nạn nhân đến chết rồi chôn xác. sau đó, Vũ mua một sim điện thoại nhắn tin cho cha nạn nhân đòi tiền chuộc 200 triệu đồng.

Côn đồ ngang nhiên xông vào bệnh viện, chém đứt gân tay người bệnh

[mecloud]wBTX0V710T[/mecloud]

Một nhóm thanh niên đã ngang nhiên xông vào khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên, hành hung bệnh nhân ngay khi bệnh nhân đang được cấp cứu.

Trailer chính thức của bộ phim Vòng eo 56

[mecloud]T0U0oGzVSE[/mecloud]

Một bộ phim xoay quanh việc Ngọc Trinh từng sống cuộc sống nghèo khó ở quê nhà với bố mẹ, lên thành phố thì đi diễn show ra làm sao để rồi cuối cùng... gặp được đại gia và đổi đời như thế nào.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Video: Trọng tài nam bị các cầu thủ nữ đuổi đánh túi bụi ngay trên sân

Chỉ vì từ chối thổi 11m, một trọng tài nam đã bị nhiều cầu thủ nữ của đội DC Motema Pembe đuổi đánh túi bụi ngay trên sân.