Tin mới

Trăn trở với cảnh người phụ nữ gào khóc giằng xe kem từ tay dân phòng

Thứ sáu, 11/07/2014, 14:51 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Những bức ảnh chụp người phụ nữ gào khóc, giằng lại xe bán\nkem từ tay 6 dân phòng khiến nhiều người phải trăn trở về cuộc sống mưu\nsinh của người nghèo trong xã hội.

(Tinmoi.vn) Những bức ảnh chụp người phụ nữ gào khóc, giằng lại xe bán kem từ tay 6 dân phòng khiến nhiều người phải trăn trở về cuộc sống mưu sinh của người nghèo trong xã hội.

 

Mới đây, những bức ảnh ghi lại cảnh một người phụ nữ đang gào khóc, giữ chặt, giằng lại chiếc xe bán kem của mình từ tay 6 người đàn ông mặc trang phục giống lực lượng dân phòng được đăng tải lên Facebook. Theo một số thông tin, sự việc xảy ra tại Quảng Ninh.

Người phụ nữ gào khóc giằng lại chiếc xe bán kem dạo của mình từ tay 6 dân phòng.

Hình ảnh khiến nhiều người trăn trở.

Những bức ảnh trên đã thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. Bên cạnh các ý kiến tranh luận về việc đúng sai, phản cảm hay không phản cảm của các nhân vật trong bức ảnh, rất nhiều người thể hiện sự trăn trở trước những hình ảnh như vậy.

Một cư dân mạng bình luận: “Chắc không phải bàn về việc đúng sai của bức ảnh này nữa. Người phụ nữ đó sai, những người trật tự kia cũng chỉ đang làm việc của mình mà thôi. Không ai muốn hình ảnh buồn này xảy ra nhưng nó vẫn cứ phải tồn tại. Không có lối thoát nào cho 2 bên sao? Cả người đi bắt và người bị bắt đều không thấy vui vẻ gì”.

“Tất cả cũng tại cái nghèo, cái khổ. Thật buồn!”, một Facebooker nói.

Những sự việc và cảnh tượng như câu chuyện trên không phải là hiếm thấy. Làm sao để những người bán hàng rong vừa có thể mưu sinh lại vừa không vi phạm quy định khi mà xã hội còn rất nhiều người nghèo? Đó là câu hỏi và nỗi trăn trở của nhiều người.

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news