Tin mới

Tranh cãi 2000 fan Việt tưởng niệm vụ chìm phà Hàn Quốc trong buổi gặp Kim Soo Hyun

Thứ tư, 23/04/2014, 15:43 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Việc 2000 fan tưởng niệm vụ chìm phà Hàn Quốc tại buổi fanmeeting của Kim Soo Hyun tại Việt Nam đã và đang gây tranh cãi trong dư luận.

 

(Tinmoi.vn) Việc 2000 fan tưởng niệm vụ chìm phà Hàn Quốc tại buổi fanmeeting của Kim Soo Hyun tại Việt Nam đã và đang gây tranh cãi trong dư luận.

Theo tin tức, trong chương trình giao lưu với fan hâm mộ của Kim Soo Hyun diễn ra vào ngày 22/4 vừa qua, nhiều người cảm thấy bất ngờ khi MC Phan Anh kêu gọi 2000 fan đứng lên để cầu nguyện cho nạn nhân vụ chìm phà Hàn Quốc. Hành động này của MC Phan Anh nhận được những phản ứng trái chiều từ phía dư luận.

Đã có nhiều ý kiến đưa ra phản đối hành động này.

Một thành viên cho rằng: “Việc BTC yêu cầu tất cả mọi người đứng lên để tưởng niệm hoàn toàn vô lý và không liên quan đến buổi meeting. Thật sự không đáng. Ai cũng đau xót cho số phận của những nạn nhân vụ Sewol nhưng việc nào ra việc đó, trong lúc Việt Nam cũng đang có nhiều chuyện mất mát mà làm như vậy được sao?  Kim Soo Hyun là khách, sao không bảo anh ấy tưởng niệm những em nhỏ đã mất vì bệnh Sởi trước? Nói chung là BTC làm hơi quá rồi...”

Tuy nhiên cũng có những ý kiến đồng tình với hành động từ phía BTC chương trình.

“Theo em nghĩ thì mọi người làm quá lên thật đó, cùng là con người với nhau, người nước họ cũng như người nước mình, đều là sinh mạng cả, chia sẻ nỗi buồn và cầu nguyện cho họ có gì sai đâu chẳng lẽ là người nước mình thì mình được buồn còn người nước họ thì mình hả hê chắc!”

 



Trước những luồng ý kiến trái chiều nhau, MC Phan Anh đã lên tiếng giải thích hành động kêu gọi 2000 tưởng niệm vụ chìm phà Hàn Quốc.

Phan Anh chia sẻ: "Mình chỉ nói hai điều thôi:  1. Kim Soo Hyun hoàn toàn không yêu cầu ai phải làm gì hết!

2. Cầu nguyện cho những nạn nhân chìm phà! Cầu nguyện cho điều kỳ diệu xảy ra, đối với mình là tình cảm chân thành, và hành động nhân văn thể hiện tình cảm giữa con người với con người!

Mình vẫn tiếp tục theo dõi tin tức hàng ngày và cầu nguyện cho họ! Cũng không phải vì thế mà mình không chia sẻ mất mát với những thương tâm của dịch sởi tại Việt Nam! Chúc an lành tới tất cả mọi người. Và làm ơn đừng suy diễn thành tưởng niệm đừng nâng cao quan điểm cho cuộc sống vốn có quá nhiều điều bất an rồi".

Kim Soo Hyun là cái tên không còn quá xa lạ đối với những ai đam mê phim truyền hình Hàn Quốc. Anh là nhân vật nam chính trong bộ phim đình đám Vì sao đưa anh tới, nhờ vai diễn này anh được ví là “chàng trai đến từ hành tinh khác”.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news