Tin mới

Trào lưu khoe ảnh chụp lông chân kì quái của các cô gái

Thứ tư, 16/07/2014, 09:43 (GMT+7)

Thay vì khoe những đôi chân trắng nõn, thon dài, hiện giới trẻ lại\nchuộng mốt đăng tải ảnh với phần dưới đầy lông khiến không ít người giật mình.

Thay vì khoe những đôi chân trắng nõn, thon dài, hiện giới trẻ lại chuộng mốt đăng tải ảnh với phần dưới đầy lông khiến không ít người giật mình.

 

Trang Daily Mail mới đây giới thiệu một trào lưu của giới trẻ khiến không ít người ngạc nhiên. Theo đó, các cô gái đã chán ngấy với các xu hướng trước đây và vừa sáng tạo ra một mốt mới - đó là chụp ảnh đôi chân.

Tuy nhiên, thay vì lưu lại hình ảnh của những đôi chân trắng trẻo, thon dài thì họ lại yêu cầu chỉ đăng những bức hình với đầy ắp lông chân. Trào lưu nghe có vẻ kì quặc này ngay lập tức được nhiều người đón nhận và tạo thành làn sóng trên mạng xã hội.

Trào lưu chụp ảnh với đôi chân đầy lông của các cô gái nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội.

Hiện không ít phụ nữ trên thế giới nói "không" với việc cạo hay tẩy lông chân. Thay vào đó, họ tự hào với phần thân dưới có phần "rừng rậm" của mình. Thậm chí, "Hairy Legs Club" (tạm dịch là câu lạc bộ những đôi chân đầy lông) trên Tumblr còn thu hút được đông đảo sự quan tâm của Cộng đồng mạng và không ngừng gia tăng số lượng thành viên chia sẻ ảnh.

Nổi bật nhất phải kể đến blog mang tên "Very Hairy Legs" với hàng nghìn người theo dõi của Sarah. Cô cho biết: "Blog này là dành riêng cho những người phụ nữ với đôi chân rất nhiều lông. Hãy để đôi chân của chúng tôi trở thành nhà vô địch!".

Bức ảnh chụp của chủ nhân blog "Very Hairy Legs" trên Tumblr bên người bạn đầy lông với chia sẻ: "Ngay cả chú chó của tôi cũng không quan tâm".

Thành viên Pupmami - chủ nhân "Ginger hairy legs" cũng thường xuyên đăng tải các bức ảnh "rừng rậm" cùng những bình luận đầy hứng khởi. Bên cạnh đó, với hình ảnh đôi chân không cạo lông của mình, cô gái có tên Swankified viết: "Tôi rất vui vì không còn cảm thấy xấu hổ về cơ thể tự nhiên của tôi nữa. Lần đầu tiên dùng dao cạo, tôi đã phải mất khá nhiều thời gian để có thể tự tin hơn. Mọi người khác đều làm như vậy, do đó tôi từng phải tập làm quen với nó. Nhưng giờ mọi việc đã khác".

Đồng tình với Swankified, phần lớn các cô gái đều cho rằng nhờ trào lưu này, họ không còn cảm thấy mặc cảm, đỡ tốn thời gian cho những việc không cần thiết và thấy yêu bản thân mình hơn. Xu hướng mới này có thể nói như một sự đoàn kết chống lại việc dùng dao cạo, nhằm kêu gọi mọi người thay đổi chuẩn mực về cái đẹp.

Các cô gái hiện thể hiện quan điểm có phần tự hào thái quá với vẻ ngoài đầy lông của mình khiến không ít cư dân mạng ném đá, không ngừng phản đối.

Ngoài Tumblr, trào lưu đăng ảnh chụp lông chân còn tạo thành cơn sốt trên Facebook. Fanpage "The Women Against Non-Essential Grooming" (tạm dịch là phụ nữ chống lại việc chăm sóc không cần thiết) hiện đã hút hơn 1.500 thành viên.

Thực tế, bên cạnh những lời tán dương ủng hộ, cũng có không ít cư dân mạng phản đối xu hướng này và cho rằng các hình ảnh chân đầy lông rất phản cảm, làm mất đi vẻ đẹp của người phụ nữ. Mặc dù vậy, vẫn có nhiều cô gái quyết định thử đăng ảnh và thách thức theo kiểu "liệu bạn có dám không?".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news