Tin mới

Treo băng rôn khẩn cầu xin chuộc chó bằng mọi giá

Thứ hai, 25/08/2014, 17:24 (GMT+7)

Nhiều cuộc điện thoại gọi đến để chuộc lại chó cưng nhưng tất cả đều là giả mạo và đưa ra những đề nghị quá quắt, khiến anh Hải cảm thấy hoang mang.

Nhiều cuộc điện thoại gọi đến để chuộc lại chó cưng nhưng tất cả đều là giả mạo và đưa ra những đề nghị quá quắt, khiến anh Hải cảm thấy hoang mang.

 

Ngày 25/8, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn chia sẻ cùng nhiều hình ảnh với nội dung tha thiết xin chuộc lại chú chó Pug, giống đực, lông đen, gần 2 tháng tuổi của anh Nguyễn Hải, sống tại Nha Trang, khiến Cộng đồng mạng chú ý.

Chia sẻ mong tìm lại chú chó cưng của anh Hải trên trang Facebook cá nhân.

Điều đặc biệt, anh Hải không chỉ đăng tải thông tin tìm chó lên Facebook mà còn in hẳn một tấm băng rôn lớn với nội dung cầu khẩn đặc biệt, chấp nhận chuộc lại chó bằng mọi giá, kèm theo số điện thoại cá nhân để mọi người liên hệ khi có thông tin.

Tấm băng rôn tìm chó được anh Hải treo ở các ngã tư đường phố, anh dự định nếu những ngày tới vẫn không tìm được thú cưng, đích thân anh sẽ cầm biển đứng ở các trạm đèn đỏ.

"Chú chó mất tích tên là Pooppi, tôi nuôi nó và Bạch Tuyết (em cùng cha khác mẹ, sinh trước 4 ngày với Pooppi) đã được một tháng, tuy thời gian chưa phải là dài nhưng tình cảm gắn bó không thể tả xiết. Ngày 20/8, Pooppi mất tích, Bạch Tuyết cũng bỏ ăn. Thấy chúng yêu thương nhau như vậy, tôi càng quyết tâm tìm thấy Pooppi hơn" - anh Hải chia sẻ.

Chủ nhân chú chó mất tích cũng cho biết thêm từ ngày treo băng rôn tìm thú cưng, anh nhận được vô số cuộc điện thoại gọi đến để chuộc nhưng hét giá trên trời và đưa ra những đòi hỏi không hợp lý, không chịu cho anh nhìn thấy chó của mình trước.

Anh Hải khẳng định: "Khi nào, tôi nhìn thấy tận mắt thấy Pooppi trở về thì mới chấp nhận làm theo đề nghị của người đang giữ chó. Nhưng thiết nghĩ, nếu đã có lòng thương với động vật thì chắc chắn không thể đưa ra những yêu cầu quá đáng dành cho người chủ đang ngày đêm mong ngóng chú chó cưng của mình".

Bạch Tuyết, chú chó cùng cha khác mẹ với Pooppi bỏ ăn, u buồn suốt những ngày qua.

Sau 5 ngày mất tích và dùng đủ cách để tìm kiếm, chú chó của anh Hải vẫn bặt tin. Trong vài ngày tới, anh sẽ đem băng rôn treo thêm ở các ngã tư, trạm dừng đèn đỏ trong thành phố, thậm chí tự mình cầm biển tìm chó với mong muốn tha thiết nhận lại được Pooppi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news