Tin mới

Tuổi thanh xuân tập 33: Junsu bị đánh vì đối đầu với Khánh

Thứ tư, 15/04/2015, 22:52 (GMT+7)

Trong Tuổi thanh xuân tập 33, mâu thuẫn giữa Junsu và Khánh đã lên đến đỉnh điểm. Khánh thậm chí còn đánh Junsu khi mỹ nam này công khai chỉ trích và mong anh rời khỏi Linh.

Trong Tuổi thanh xuân tập 33, mâu thuẫn giữa Junsu và Khánh đã lên đến đỉnh điểm. Khánh thậm chí còn đánh Junsu khi mỹ nam này công khai chỉ trích và mong anh rời khỏi Linh.


Sau chuyến nghỉ dưỡng ngọt ngào và lãng mạn tại Đà Nẵng cùng Junsu (Kang Tae Oh) ở Tuổi thanh xuân tập 32, Linh (Nhã Phương) gấp rút trở về nhà và vô cùng khó xử khi bố mẹ cô đã biết chuyện ra ra sức ngăn cấm tình yêu của cô cùng Junsu.

Lý do bố mẹ Linh đưa ra, là vì Khánh (Hồng Đăng) là một người đàn ông hoàn hảo. Trong khi Junsu vừa là người nước ngoài, vừa là một nghệ sĩ nổi tiếng và chính điều này sẽ không thể đảm bảo hạnh phúc bền vững cho Linh. Bên cạnh sự phản đối kịch liệt của bố mẹ, Linh còn càng thêm khó xử khi nhiều lần muốn nói chuyện tình cảm rõ ràng với Khánh, nhưng đều bị anh ngăn lại.

Linh (Nhã Phương) áp lực khi bố mẹ ngăn cấm cô yêu Junsu

Trong tập phim này, khi nói chuyện với Mai, Linh đã nói trong nước mắt: "Mỗi lần nghĩ đến Junsu, em đều cảm thấy rất đau. Khi em nghĩ đến anh Khánh, thì em thấy mình lại có lỗi...". Điều này cho thấy Linh đang thực sự cảm thấy khó xử và không biết sẽ phải lựa chọn thế nào giữa tình yêu sâu sắc của hai người đàn ông dành cho mình.

Với Khánh, anh nhất mực được gia đình Linh ủng hộ và tạo mọi điều kiện. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là trái tim của Linh thì anh không thể có được. Với Junsu, Linh đã về bên cạnh anh, nhưng gia đình cô gái Việt Nam lại là rào cản rất lớn đối với anh. Ở nơi đất khách quê người, ngoài người bạn thân Sung Jae cho anh chỗ dựa về tinh thần, Junsu còn ai khác để nhờ cậy. Hơn nữa, Miso lại ra sức ngăn cản mối tình của Junsu và Linh.

 

 


Khánh và Junsu xô xát trong Tuổi thanh xuân tập 33 khi cả hai trực tiếp đối đầu

Trong khi đang bối rối về chuyện tình yêu, Junsu đã nghĩ đến việc hủy hợp đồng với công ty giải trí KM, đồng nghĩa với việc anh sẽ từ bỏ sự nghiệp của mình và phải chịu phạt với một số tiền lớn. Dù đau khổ trước sự lạnh nhạt của Junsu nhưng Miso vẫn hết lòng vì người bạn thân, cô vẫn cố gắng bao che cho anh trước Giám đốc để tránh cho Junsu phải đền một khoản tiền phạt khổng lồ và bị chuyển sang một công ty khác.

Nửa cuối Tuổi thanh xuân tập 33, mối quan hệ giữa Khánh và Junsu cũng trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Cuối tập 33 Tuổi thanh xuân, hai người đàn ông yêu Linh hết mực đã xảy ra xô xát. Junsu vì muốn bảo vệ tình yêu của mình đã không tiếc lời chỉ trích Khánh. Junsu nói: “Tình yêu không phải sự thương hại. Linh không hề yêu anh. Chúng tôi đã gặp và yêu nhau từ 5 năm trước. Tôi sẽ không bao giờ lùi bước. Vì thế, anh đừng lấy lý do gia đình để gây áp lực với Linh, cũng đừng chen vào giữa tình cảm của chúng tôi nữa”.

Junsu kiên quyết bảo vệ tình yêu của mình với Linh

Quá tức giận khi bị Junsu phủ nhận tình cảm, một người đàn ông điềm đạm như Khánh đã không giữ nổi bình tĩnh. Anh đã “tặng” Junsu một cú đấm trời giáng và cả hai xảy ra xô xát ngay trước cửa nhà Linh.

Trong lúc "cuộc chiến" đang hồi căng thẳng, Linh xuất hiện và ngăn cả hai lại. Tuổi thanh xuân tập 33 kết thúc trong hồi hộp đỉnh điểm của khán giả, khi các fan của bộ phim không biết rút cục Linh sẽ ứng xử và lựa chọn thế nào trong chuyện tình tay ba này.

Chỉ còn 3 tập phim nữa là kết thúc, Tuổi thanh xuân đang thu hút mọi sự chú ý của khán giả trẻ Việt vì chuyện tình tay ba phức tạp giữa Linh, Junsu và Khánh. Liệu cô tiểu thư này rút cục sẽ dũng cảm lựa chọn tình yêu theo sự mách bảo của con tim, hay yên ổn nghe lời gia đình thúc ép? Tập 34 tuổi Thanh Xuân lên sóng lúc 21h15 tối 16/4 sẽ hé lộ một phần câu trả lời. Mời độc giả đón xem.

Duy Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news