Tin mới

"Ủi bay" chiếc xe bus 2 tầng, Tam sư trẻ ngược dòng tuyệt vời trước Italia

Thứ năm, 08/06/2017, 21:58 (GMT+7)

Chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận, U20 Anh đã đoạt được kết quả xứng đáng trước U20 Italia dù bị thủng lưới sớm.

Chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận, U20 Anh đã đoạt được kết quả xứng đáng trước U20 Italia dù bị thủng lưới sớm.

Ở ngay phút thứ 2, U20 đã có bàn thắng mở tỷ số nhờ công Orsolini. Khoảng cách mong manh 1 bàn tuy nhiên các cầu thủ áo xanh vẫn sớm nhường hẳn thế trận cho đối thủ, đá phòng ngự phản công, rình rập chờ cơ hội.

Toan tính sớm nhưng có lẽ Italia đã không ngờ U20 Anh tấn công mạnh mẽ đến vậy. Đội bóng áo trắng liên tiếp có các tình huống hãm thành cực kì nguy hiểm về phía đối phương. Sau nhiều lần sút bóng chỉ chệch cột dọc Italia trong gang tấc, đến phút 66, Solanke đã có cơ hội thuận lợi để dứt điểm cận thành vào lưới trống, cân bằng tỷ số 1-1.

Ủi bay chiếc xe bus 2 tầng, Tam sư trẻ ngược dòng tuyệt vời trước Italia - Ảnh 1.

U20 Italia mở tỷ số cực sớm nhưng lại chọn cách co cụm về phòng ngự.

Có bàn thắng, Anh tiếp tục dồn lên tấn công và ghi thêm bàn nữa ở phút 77 nhờ công Lookman, sau một tình huống tạt cánh từ đồng đội. Bị dẫn trước, Italia mới vội vàng cho thêm tiền đạo vào sân nhưng tất cả đã muộn.

Không những chẳng ghi thêm được bàn thắng mà ở phút 88, Italia còn thủng lưới thêm lần nữa khi Solanke tung cú sút xa nẩy bóng rất hiểm hóc, hoàn tất cú đúp.

Ủi bay chiếc xe bus 2 tầng, Tam sư trẻ ngược dòng tuyệt vời trước Italia - Ảnh 2.

Solanke đã có trận đấu tuyệt vời trước U20 Italia.

Chiến thắng chung cuộc 3-1, U20 Anh vào Chung kết U20 World Cup gặp U20 Venezuela (17h00, 11/6). Trong khi đó, U20 Italia đá với U20 Uruguay ở trận tranh giải ba (13h30, 11/6).

Sở hữu lực lượng không thua kém nhiều U20 Anh nhưng có lẽ U20 Italia đã thua cách biệt chủ yếu vì đấu pháp chiến thuật chưa thật sự hợp lý. Việc nhường thế trận cho đối phương quá sớm đã khiến đội bóng áo xanh gặp nhiều thua thiệt.

Ghi 1 bàn cho U20 Italia ở trận này, hiện Riccardo Orsolini đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới (5 bàn). Dù không vào Chung kết nhưng Italia vẫn còn trận tranh giải 3 để mong đoạt được danh hiệu cá nhân dành cho cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất giải.

Thông số trận đấu

Ủi bay chiếc xe bus 2 tầng, Tam sư trẻ ngược dòng tuyệt vời trước Italia - Ảnh 3.
 

ĐH ra sân, thẻ phạt và ghi bàn

Ủi bay chiếc xe bus 2 tầng, Tam sư trẻ ngược dòng tuyệt vời trước Italia - Ảnh 4.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news