Tin mới

Vẻ mặt thẫn thờ của Công Phượng, Văn Quyết trên ghế dự bị gây bão MXH

Thứ năm, 06/12/2018, 21:51 (GMT+7)

Mặc dù trận bán kết vô cùng kịch tính không kém hồi hồi, nhưng cộng đồng mạng lại không thể nhịn nổi cười khi nhìn lên băng ghế dự bị với vẻ mặt của Công Phương và Văn Quyết.

Mặc dù trận bán kết vô cùng kịch tính không kém hồi hồi, nhưng Cộng đồng mạng lại không thể nhịn nổi cười khi nhìn lên băng ghế dự bị với vẻ mặt của Công Phương và Văn Quyết. 

Hôm nay, trên sân nhà, Đội tuyển Việt Nam đã vượt qua Philippines trong trận bán kết lượt về với tỉ số 2-1 và đoạt vé vào chung kết AFF Cup 2018 với tổng tỉ số 4-2.

Vẻ mặt thẫn thờ của Công Phượng khiến dân mạng không khỏi bật cười. Ảnh chụp màn hình

Trong trận đấu, có rất nhiều khoảnh khắc được cư dân mạng chụp màn hình và đăng lên mạng xã hội. Thế nhưng, khoảnh khắc của Công Phượng và Văn Quyết khi ngồi trên băng ghế dự bị lại được chia sẻ chóng mặt.

Ở một góc khác, vẻ mặt của Văn Quyết cũng không hề khá khẩm hơn. Ảnh chụp màn hình.

Ở một khoảnh khắc hiếm hoi bị chụp lại, Phượng đang phụng phịu ngồi trên ghế dự bị, co chân. Anh ngồi cùng người bạn thân Văn Toàn, gương mặt hơi thẫn thờ như đang suy nghĩ gì đó.

Văn Quyết thì mải mê suy nghĩ gì đó, đến cái áo mặc ngoài cũng trễ cả xuống khiến nhiều người đùa: "chán áo chẳng buồn mặc áo".

Nhiều người cho rằng, có thể do ý nghĩa quan trọng và sự kính tính của trận đấu khiến hai cầu thủ của ĐT Việt Nam sốt ruột, "bày" ra những biểu cảm ngô ngố nhưng cũng khá hài hước trên băng ghế dự bị.

"Ôi nhìn Phượng "công chúa" hài hước quá, xị mặt, Văn Toàn thì kiểu bất lực nhìn qua. Quay sang anh Quyết thì cũng hắt hiu", một dân mạng bình luận."Ai gọi Phượng đấy, có em đây", một cư dân mạng hài hước bình luận.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news