Tin mới

Vi phạm giao thông, thiếu nữ sợ hãi bỏ lại xe máy cùng 450 triệu đồng

Thứ bảy, 26/08/2017, 15:04 (GMT+7)

Khi bị cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe, em Nguyễn Thị Thảo (16 tuổi) đã bỏ lại xe máy cùng 450 triệu đồng trong cốp xe rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Khi bị cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe, em Nguyễn Thị Thảo (16 tuổi) đã bỏ lại xe máy cùng 450 triệu đồng trong cốp xe rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Cảnh sát giao thông trao trả lại số tiền cho anh Chiến. Ảnh: internet

Theo VTC New, báo Hà Tĩnh sự việc xảy ra hơn một tuần trước trên tỉnh lộ 547 đoạn qua huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh). Thời điểm này, em Thảo điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, đến ngã tư ở trung tâm xã Cương Gián thì bị tổ cảnh sát giao thông ra hiệu lệnh dừng xe.

Do sợ hãi Thảo đã bỏ xe bên đường rồi rời khỏi hiện trường. Thấy nghi vấn, cảnh sát lại kiểm tra, phát hiện trong cốp xe có một xấp tiền mệnh giá 500 nghìn đồng.

Khi phát hiện sự việc, tổ công tác đã mời đại diện công an xa Cương Gián  tới lập biên bản, qua kiểm đếm, tổng số tiền thu được là 450 triệu đồng.

Thư cảm ơn của ông Nguyễn Văn Chiến. Ảnh: internet

Sau khi đưa phương tiện cùng số tiền trên về trụ sở cơ quan, lực lượng đã xác minh được chiếc xe máy cùng tài sản trong cốp là của ông Nguyễn Văn Chiến và tiến hành trao trả.

Tại cơ quan Công an, ông Chiến cho biết, tối 14/8, vợ ông bỏ 450 triệu trong cốp xe. Sáng ngày 15/8, con gái mượn xe đi chơi mà không biết bên trong có tiền.

Khi gặp Tổ tuần tra CSGT, lo sợ bị phạt vì vi phạm Luật giao thông nên con gái ông đã bỏ xe lại và chạy trốn...

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: 450 triệu