Tin mới

Vì sao VTV1 sáng nay không hiển thị đồng hồ?

Thứ sáu, 27/06/2014, 09:39 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Suốt chương trình thời sự sáng nay (27/6), VTV1 không hiển thị đồng hồ trong khi các kênh truyền hình trung ương khác như VTV2, VTV3 vẫn hiện. Đây chỉ là một sự cố nhỏ nhưng khiến những khán giả thường xuyên cảm thấy lạ và đầy thắc mắc.

(Tinmoi.vn) Suốt chương trình thời sự sáng nay, VTV1 không hiển thị đồng hồ trong khi các kênh truyền hình trung ương khác như VTV2, VTV3 vẫn hiện. Đây chỉ là một sự cố nhỏ nhưng khiến những khán giả thường xuyên cảm thấy lạ và đầy thắc mắc. 

Phần hiển thị đồng hồ ở góc màn hình trong các chương trình dường như đã trở thành dấu ấn của các kênh truyền hình Trung ương (VTV1, VTV2, VTV3). Chính vì thế, trong chương trình thời sự trên VTV1 sáng nay bỗng nhiên mất đi chi tiết này đã khiến không ít khán giả quen thuộc có cảm giác "thiếu thiếu".

Ảnh chụp màn hình tivi chương trình thời sự sáng 27/6 trên VTV1

Cụ thể, trong suốt chương trình thời sự sáng nay trên VTV1 mặc dù vẫn có 1 ô đen để chạy chữ số nhưng không hiện giờ, phải đến gần 8h mới hiển thị lại.

Khu vực vốn là nơi hiển thị đồng hồ trên VTV1.

Phần ô đen để chạy đồng hồ bị trống trong suốt chương trình thời sự buổi sáng nay (ngày 27/6)

Cùng thời điểm đó, các kênh VTV2 và VTV3 vẫn hiển thị đồng hồ bình thường.

Đồng hồ vẫn hiển thị trên kênh VTV3.

Cùng thời điểm VTV1 thiếu đồng hồ thì hai kênh VTV2, VTV3 vẫn hiển thị đồng hồ bình thường.

Hiện, chưa rõ nguyên nhân vì sao nhưng nó đã ảnh hưởng đến tâm lý nhiều khán giả, nhất là khán giả quen thuộc.

"Mỗi buổi sáng, cứ thức giấc là tôi bật ti vi vừa là theo dõi tin tức vừa để biết thời gian. Sáng nay, khi bật ti vi tôi thấy bối rối vì không thấy phần hiển thị đồng hồ ở góc dưới bên trái màn hình.và có cảm giác thiếu thiếu suốt thời gian theo dõi chương trình thời sự", chị Nguyễn Thị Thanh, Thành Công, Hà Nội chia sẻ. 

Cũng theo chị Thanh, đây chỉ là một sự cố nhỏ, có thể là do lỗi kỹ thuật nhưng ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý người xem thường xuyên. 

Chúng tôi sẽ liên hệ với VTV để tìm hiểu nguyên nhân xảy ra "sự cố" không hiển thị đồng hồ trong chương trình thời sự sáng nay. 

Đỗ Minh

Xem thêm clip có thể bạn quan tâm: Rùng mình với những đặc sản lúc nhúc sán, chế biến siêu bẩn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news