Tin mới

Video: Mẹ mải dùng điện thoại, bé 2 tuổi bị ôtô cán tử vong

Thứ tư, 27/04/2016, 14:43 (GMT+7)

Một em bé 2 tuổi đã bị một chiếc xe ôtô cán tử vong trong khi người mẹ đang mải mê với chiếc điện thoại di động. Vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại thành phố Lục An, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

Một em bé 2 tuổi đã bị một chiếc xe ôtô cán tử vong trong khi người mẹ đang mải mê với chiếc điện thoại di động. Vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại thành phố Lục An, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

[mecloud]Ob9NaxK2b2[/mecloud]

Theo trang tin People's Daily, vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại thành phố Lục An, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

Đoạn video do camera giám sát ghi lại tại hiện trường cho thấy đứa bé đã chạy xuống đường trong khi người mẹ không để ý vì mải sử dụng điện thoại đi động.

Đứa trẻ chạy tới cạnh một chiếc ô tô màu đen đang đỗ ở bên kia đường. Do bất cẩn không quan sát xung quanh, tài xế của chiếc xe đã nổ máy mà chạy đè qua bé. Ngay lúc đó, người mẹ và tài xế đã lao tới kiểm tra và đưa bé tới bệnh viện.

Nhưng đứa bé đã tử vong sau đó do vết thương quá nặng.

Vụ tai nạn khiến bé 2 tuổi tử vong - ảnh cắt từ clip

 Vụ tai nạn thương tâm đã khiến gây ra tranh luận gay gắt trong Cộng đồng mạng Trung Quốc.

Trong khi một số người nói rằng người mẹ nên chú ý đứa trẻ hơn thay vì nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại di động thì một số khác cho rằng cha mẹ không thể giữ trẻ em ở bên cạnh họ mọi lúc nơi. Một số ý kiến khác nói rằng người lái xe cũng cần phải có trách nhiệm chú ý xung quanh xem có trẻ em hay bất kỳ người nào hay không.

"Người lái xe và phụ huynh đều có trách nhiệm. Người mẹ nên chú ý nhiều hơn đến đứa trẻ thay vì dùng điện thoại di động mọi lúc mọi nơi và người lái xe nên kiểm tra xung quanh trước khi khởi động xe", một cư dân mạng viết.

"Tôi đã phải xem giây phút đau lòng nhất. Điều quan trọng với trẻ em hiện nay là sự cẩn trọng của cha mẹ để tránh gây ra những vụ việc thương tâm", một người tên Tristan Hon bình luận.

Xem thêm video:

[mecloud]KgplaM17Sl[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news