Tin mới

Video: Thanh niên nhảy xuống sông đầy cá sấu để chinh phục người đẹp

Thứ ba, 21/03/2017, 08:50 (GMT+7)

Mặc dù bị thương nặng do cá sấu cắn nhưng chàng trai Australia cho rằng điều này không thành vấn đề nếu như nữ du khách xinh đẹp đồng ý hẹn hò với mình.

Mặc dù bị thương nặng do cá sấu cắn nhưng chàng trai Australia cho rằng điều này không thành vấn đề nếu như nữ du khách xinh đẹp đồng ý hẹn hò với mình. 

[mecloud]ZwHohaOgRU[/mecloud]

Chàng thanh niên 18 tuổi, Lee De Paauw sống tại Queensland  đã gặp nữ du khách 24 tuổi người Anh Sophie Paterson  khi cô đến Australia đê du lịch. 

Khi uống cùng nhau vài ly rượu vào sáng ngày 19/3. Sophie thách Lee nhảy xuống sông Johnstone gần đó, một nơi rất nguy hiểm vì có cá sấu.

Để tạo ấn tượng với cô gái mình thích, Lee đã nhảy xuống và bị một con cá sấu dài gần 4m tấn công, cắn vào cánh tay. Chàng trai này lập tức đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Trả lời phóng vấn trên đài phát thanh Fitzy & Wippa từ giường bệnh, chàng trai cho biết: "Khi quay vào bờ, một con cá sấu bất ngờ ngoạm vào tay tôi và kéo đi. Tôi đấm vào mũi, mắt nó, và con vật thả tôi ra".

Mặc dù phải điều trị vế thương tại bệnh viện nhưng Lee cho rằng bị cá sấu cắn cũng đáng nếu Sophie đồng ý chịu hẹn hò với mình "Hy vọng cô ấy sẽ mời tôi đi uống".

Sophie Paterson cũng xuất hiện trong chương trình. Trả lời phỏng vấn, nữ du khách Anh chỉ nói ngắn gọn: "Cậu ấy còn quá trẻ. Bị cá sấu cắn cũng không phải là điều gây ấn tượng với tôi".

Người dẫn chương trình bèn gợi ý rằng nếu không hẹn hò, Sophie có thể đến thăm Lee ở bệnh viện nhưng cô từ chối.Nhiều người sau khi nghe câu chuyện đã không khỏi bật cười và cho rằng đây là cảm xúc yêu đương bồng bột của tuổi trẻ. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news